Lý do cầu thủ U22 Việt Nam khóc nức nở sau khi ghi bàn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ghi bàn vào lưới Đông Timor, tiền đạo U22 Việt Nam đã bật khóc nức nở. Mới đây cầu thủ này đã tiết lộ lý do hành động này.

Sau khi có màn trình diễn tốt trong trận đấu ra quân tại giải U22 Đông Nam Á, Trần Danh Trung được HLV Nguyễn Quốc Tuấn điền tên vào danh sách đá chính tại trận đấu giữa U22 Việt Nam với Đông Timor.
Không phụ lòng tin tưởng của người thầy, tiền đạo U22 Việt Nam - Trần Danh Trung đã ghi bàn thắng vào lưới đối phương ở phút 39'. Bàn thắng của Danh Trung đến ở thời điểm mà đội tuyển U22 Việt Nam gặp bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của đội bạn.
Ngay sau khi ghi bàn vào lưới U22 Đông Timor, Danh Trung đã ăn mừng cuồng nhiệt. Thậm chí, ống kính máy quay còn bắt được hình cầu thủ sinh 2000 còn bật khóc khiến cổ động viên không khỏi xúc động.
Ly do cau thu U22 Viet Nam khoc nuc no sau khi ghi ban
 
Phát biểu sau trận đấu, Danh Trung cho biết: "Thật sự sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và giải tỏa được áp lực cho tinh thần của toàn đội. Tôi cũng khá bất ngờ khi bật khóc.Tôi mong cả đội cứ giữ vững mãi tinh thần này".
"Hôm nay tôi đã ghi 2 bàn góp công vào chiến thắng của đội nhà. Tôi cảm thấy rất vui vì đã cùng U22 Việt Nam vào bán kết U22 Đông Nam Á sớm trước 1 lượt trận" – cầu thủ 19 tuổi chia sẻ thêm.
Sau khi mở tỉ số, Danh Trung thi đấu rất hay trên hàng công của U22 Việt Nam. Phút 62, cầu thủ này đi bóng tốc độ sau đó dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn U22 Timor Leste nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà.
Với 3 bàn thắng sau 2 trận đấu, Danh Trung của U22 Việt Nam đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới U22 Đông Nam Á 2019 và giúp U22 Việt Nam bước vào vòng bán kết với tấm vé sớm.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)