Lộ danh tính chàng cầu thủ dễ thương của U19 VN khiến fan nữ "điêu đứng"

Google News

Chàng cầu thủ sinh năm 2001 đang khiến chị em xôn xao những ngày qua chính là tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi.

Bên cạnh những cái tên quên thuộc của đội tuyển Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải... nhiều gương mặt trẻ triển vọng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Một trong những cái tên đang được chú ý nhiều là tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi của CLB HAGL.
Nguyễn Thanh Khôi (sinh năm 2001) là con trai gốc Huế và hiện đang sinh sống ở Gia Lai. Anh chàng sở hữu vóc dáng khá nhỏ con với chiều cao 1m66 nhưng bù lại, Thanh Khôi lại có gương mặt dễ thương.
Lo danh tinh chang cau thu de thuong cua U19 VN khien fan nu
Chàng cầu thủ 10x gây "thương nhớ" cho người hâm mộ nữ trong thời gian gần đây. 
Chàng cầu thủ là đội trưởng của U19 HAGL kiêm U19 tuyển chọn Việt Nam tại giải U19 quốc tế 2019 diễn ra ở Nha Trang hồi cuối tháng 2. Ngoài ra, chàng trai sinh năm 2001, từng đại diện cho Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu giữa đội U18 Đông Nam Á và U18 Tohoku của Nhật Bản.
Sau khi lên tập trung lên tuyển U19 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á, Thanh Khôi nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.
Lo danh tinh chang cau thu de thuong cua U19 VN khien fan nu
 
Hiện tại, trang cá nhân của Thanh Khôi đã đạt khoảng 7,5 nghìn lượt theo dõi. Dù không chia sẻ quá nhiều hình ảnh về cuộc sống nhưng mỗi bức hình của đội trưởng U19 HAGL đều nhận về vài nghìn lượt thích. 
Ngoài sân cỏ, Thanh Khôi được fan nữ nhận xét là có phong cách thời trang khá "chất". Trên mạng xã hội, anh chàng chưa đăng hình chụp chung với bất kỳ cô gái nào nên cư dân mạng suy đoán, cầu thủ 10X vẫn đang độc thân.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)