Lần thứ hai vượt mặt Ronaldo, Modric giành giải FIFA The Best

Google News

Sau khi đánh bại Cristiano Ronaldo ở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Luka Modrid tiếp tục vượt qua đồng đội cũ để được vinh danh tại giải FIFA The Best.

Luka Modric là người chấm dứt một thập kỷ thống trị giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tiền vệ người Croatia đứng đầu trong cuộc bầu chọn giải FIFA The Best 2018 với tỉ lệ phiếu bầu là 29,05%. Đứng thứ hai là Ronaldo trong khi Mohamed Salah xếp ngay sau. Messi không nằm trong top 3 đề cử, điều hiếm khi xảy ra với ngôi sao người Argentina.
Trong năm 2018, Modric giành chức vô địch UEFA Champions League lần thứ tư cùng Real Madrid. Anh cũng là đầu tàu đưa đội tuyển Croatia giành ngôi á quân World Cup. Đó cũng là giải đấu mà Modric giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.
Lan thu hai vuot mat Ronaldo, Modric gianh giai FIFA The Best
 Luka Modric chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Ronaldo và Messi.
“Danh hiệu này không chỉ dành cho mình tôi mà cho tất cả các đồng đội ở Real Madrid và đội tuyển Croatia, cho tất cả các huấn luyện viên mà tôi từng làm việc cùng. Nếu không có họ, điều này sẽ không thể xảy ra và tôi cảm ơn họ rất nhiều. Danh hiệu này cũng dành cho gia đình tôi", Modric phát biểu tại FIFA The Best 2018 
HLV Didier Deschamps giành giải The Best dành cho HLV xuất sắc nhất năm, vượt qua đồng hương Zinedine Zidane và "bại tướng" của ông ở chung kết World Cup 2018 là Zlatko Dalic. Giải thưởng Puskas dành cho bàn thắng đẹp nhất năm thuộc về Salah với siêu phẩm trong trận derby giữa Liverpool và Everton tại giải Ngoại Hạng Anh vào tháng 12/2017.
Theo VTC NEW

>> xem thêm

Bình luận(0)