Kiatisak - Nhà vô địch "hát với dòng sông"

Google News

Huấn luyện viên Kiatisak đã giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung như một  bước chạy đà thuận lợi cho mùa giải 2022.

Huấn luyện viên Kiatisak đã giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung như một  bước chạy đà thuận lợi cho mùa giải 2022. 

Huấn luyện viên Kiatisak đã giúp Hoàng Anh Gia Lai đã giành ngôi vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 sau 3 trận toàn thắng.  Đây là giải đấu mà "Zico Thái" chỉ sử dụng 15 cầu thủ thuộc lứa U21.

Bên cạnh đó, hai ngoại binh Jefferson Baiano và Barbosa Mauricio đều cho thấy sự hòa nhập nhanh với lối chơi. Còn Brandao Washington tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi giành danh hiệu vua phá lưới. Anh đã ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo.

Do 7 cầu thủ trụ cột của Hoàng Anh Gia Lai (Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương) phải làm nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Kiatisak đã có cơ hội thử nghiệm nhiều vị trí. 

Kiatisak - Nha vo dich

Kiatisak rạng rỡ khoe Cúp Hoàng đế Quang Trung cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Đăng Văn

Đây được xem là bước chạy đà ấn tượng để Hoàn Anh Gia Lai bước vào mùa giải 2022. "Giải này, Hoàng Anh Gia Lai đến đây để sàng lọc lực lượng và mang theo các cầu thủ trẻ, để kiểm tra năng lực của họ. Tất cả đều đã tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt khi được tung vào sân. Bước đầu, những gương mặt trẻ này đã có được sự tự tin khi được sử dụng trong 3 trận đấu vừa qua", Kiatisak cho biết.

Nhìn hình ảnh Hoàng Anh Gia Lai và Kiatisak ăn mừng chức vô địch tại Cúp Hoàng đế Quang Trung, nhiều người vẫn chưa hết tiếc nuối cho đội bóng phố Núi ở mùa giải 2021. 

V.League 2021 đã chứng kiến sự thăng hoa của Hoàng Anh Gia Lai dưới thời Kiatisak. Họ dẫn đầu bảng sau 12 vòng đấu với 29 điểm. Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội lớn giành chức vô địch nhưng giải đấu đã bị huỷ bỏ giữa chừng vì dịch COVID-19. Đấy là mùa giải mà Hoàng Anh Gia Lai hội tụ đủ mọi yếu tố địa lợi, nhân hoà, tiếc rằng họ không có được yếu tố thiên thời. 

Tuy nhiên, niềm an ủi với Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai là họ sẽ tham dự sân chơi AFC Champions League 2022. Đây là đấu trường mà "Zico Thái" đã đặt mục tiêu chinh phục cùng Hoàng Anh Gia Lai khi trở lại dẫn dắt đội bóng này. Đây là mùa giải để ông có thể hiện thực hoá tham vọng.

Trong ngày ăn mừng chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, khán giả lại được nghe huấn luyện viên Kiatisak ngân nga giai điệu quen thuộc của ca khúc "Hát với dòng sông". Bài hát từng gắn liền với Kiatisak trong những năm tháng hoàng kim ở phố Núi, ở giai đoạn khi "Zico" còn là cầu thủ và đóng góp vào hai chức vô địch V.League 2003, 2004 cùng Hoàng Anh Gia Lai. 

Hy vọng, mùa giải 2022, Kiatisak sẽ tiếp mạch cảm hứng và cảm xúc đó để giúp Hoàng Anh Gia Lai có thêm danh hiệu.

Theo Phạm Đình/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)