Khổ luyện quyết vô địch ASIAD, Ánh Viên hàng tháng trời không gọi điện về nhà

Google News

Tham dự ASIAD 18, Nguyễn Thị Ánh Viên hi vọng có thể vượt qua thành tích từng đạt được ở Olympic để đổi màu huy chương.

"Để chuẩn bị cho ASIAD, mấy tháng nay em không được dùng điện thoại nên ít liên lạc được về với gia đình. Khi đến ASIAD em hi vọng làm tốt nhất có thể để tất cả mọi người trong gia đình hãnh diện vì em", Ánh Viên chia sẻ trước Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam.
Tại kỳ ASIAD 2014, VĐV 21 tuổi từng giành 2 huy chương đồng ở các nội dung bơi 200m hỗn hợp và 400m hỗn hợp. Năm nay, Ánh Viên vẫn là một trong những niềm hi vọng huy chương của Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.
Kho luyen quyet vo dich ASIAD, Anh Vien hang thang troi khong goi dien ve nha
Sau khi giành 8 HCV ở SEA Games 29, Ánh Viên hướng tới mục tiêu đổi màu huy chương ASIAD. 
Nữ VĐV có biệt danh "Tiểu tiên cá" đặt mục tiêu tranh huy chương ở 2 nội dung sở trường tại ASIAD 18. Mục tiêu của cô là đổi màu huy chương và vượt qua được thành tích của chính mình ở Olympic 2016. Ánh Viên đang rất tự tin vào phong độ của bản thân và không hề lo lắng về những áp lực.
"Em muốn ASIAD năm nay em sẽ đổi màu huy chương và thành tích phải tốt hơn ở Olympic. 400m hỗn hợp và 200m hỗn hợp là thế mạnh của em nên em sẽ tập trung cho 2 nội dung này", Ánh Viên cho biết.
"Em đã chuẩn bị rất nhiều và kỹ khi đi tập huấn và hiện tại phong độ của em tốt hơn 4 năm trước. Em nghĩ mình sẽ đạt thành tích tốt. Thực sự thì đến với giải đấu nào cũng cần chút xíu áp lực để phấn đấu đạt thành tích tốt hơn. Em nghĩ một chút xíu đó cũng không làm em run sợ".
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)