Khai màn V-League 2023, tân binh Công an Hà Nội đại thắng

Google News

Ngày khai màn V-League 2023, tân binh của giải đấu là CLB Công an Hà Nội đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định và Fred là người lập cú hat-trick đầu tiên của giải.

Tối ngày 3/2, tân binh Công an Hà Nội (CAHN) đã có trận ra quân đầu tiên trong khuôn khổ V-League 2023 trước Bình Định.
Khai man V-League 2023, tan binh Cong an Ha Noi dai thang
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội bóng đều chủ động đẩy cao đội hình tấn công, không hề giấu ý định giành lợi thế phủ đầu. Trong khoảng 10 phút đầu trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng. Dù có được lợi thế sân nhà, những CAHN vẫn không quá áp đảo so với Á quân Cup Quốc gia Bình Định.
Đến phút 19, thế cân bằng bị phá vỡ. Từ đường tạt bóng bên phía cánh phải của Tô Văn Vũ, Xuân Nam dứt điểm hụt bóng. Tận dụng cơ hội, Rodrigues Henrique từ tuyến hai băng lên tung cú sút chìm ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm, mở tỉ số cho CAHN.
Khai man V-League 2023, tan binh Cong an Ha Noi dai thang-Hinh-2
Bị dẫn bàn, các cầu thủ của HLV Đức Thắng nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm cơ hội ghi bàn quân bình tỉ số. Dẫu vậy, áp lực của đội khách là chưa đủ để thủ thành Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng mà ngược lại, khung thành thủ môn Văn Lâm lần thứ 2 phải rung lên.
Phút 37, trọng tài chính điều khiển trận đấu Hoàng Thanh Bình thổi phạt đền cho CAHN khi Văn Thanh bị Thanh Thịnh đẩy ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11, tân binh Jesus Silva Jhon Cley đánh lừa thủ thành Văn Lâm nâng tỉ số lên 2-0.
Khai man V-League 2023, tan binh Cong an Ha Noi dai thang-Hinh-3
Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật và nhân sự khiến tốc độ trận đấu được đẩy cao. Trong thế trận bị dẫn trước, Bình Đình buộc phải đẩy cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.
Tuy nhiên, những các chân sút của đội bóng đất Võ đều xử lý không tốt ở tình huống quyết định. Việc đẩy cao tấn công khiến hàng phòng ngự của Bình Định bị kéo dãn, tạo điều kiện cho CAHN có được bàn thắng thứ 3.
Phút 69, từ đường phản công của CAHN, Fred đón đường chuyền chuẩn xác của Xuân Nam trước khi dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 3-0. Và cũng chỉ mất 10 phút sau, ngoại binh này hoàn tất cú hat-trick của mình. Đây cũng là hat-trick đầu tiên của V-League 2023.
Khai man V-League 2023, tan binh Cong an Ha Noi dai thang-Hinh-4
Trận đấu kết thúc dù là tân binh nhưng CLB Công an Hà Nội đã có chiến thắng hoành tráng trước Bình Định và cầu thủ ngoại binh Fred để lại dấu ấn với cú hat-trick.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)