Ít tháng sau mối tình ồn ào với Ngọc Nữ, Phan Văn Đức chuẩn bị ăn hỏi

Google News

Phan Văn Đức sẽ nối gót hai đồng đội Bùi Tiến Dũng và Đỗ Hùng Dũng gia nhập vào câu lạc bộ những cầu thủ lập gia đình của tuyển Việt Nam trong năm 2019.

Phan Văn Đức và bạn gái mới chuẩn bị làm đám hỏi vào tháng 6
Theo Công lý & xã hội, vài ngày gần đây rộ tin Phan Văn Đức và bạn gái hot girl sẽ kết hôn vào cuối năm khi cả hai thường xuyên có những động thái úp mở. Đầu tiên là việc Nhật Linh đăng ảnh thử váy cưới hay cả hai thường tag nhau trên mạng xã hội vào những chủ để liên quan đến chuyện kết hôn.
It thang sau moi tinh on ao voi Ngoc Nu, Phan Van Duc chuan bi an hoi
Rộ tin Phan Văn Đức và bạn gái sắp kết hôn 
Không lâu sau đó, cô giáo mầm non lộ hình ảnh đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Và mới đây nhất, Phan Văn Đức cũng để lộ việc đeo nhẫn ở vị trí tương tự ngay cả khi đang ở trên sân tập. Cụ thể trong một đoạn clip ngắn được Nhật Linh đăng tải trên Instagram, khi tạo dáng chữ V trước ống kính, chàng cầu thủ đã vô tình để lộ chiếc nhẫn ở ngón tay đặc biệt.
It thang sau moi tinh on ao voi Ngoc Nu, Phan Van Duc chuan bi an hoi-Hinh-2
Phan Văn Đức lộ nhẫn ở ngón đặc biệt 
Theo thông tin của Saostar, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ làm đám hỏi với bạn gái Nhật Linh vào tháng sau. Đây là một thông tin bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau một loạt tin đồn cưới hỏi của cầu thủ này với hot girl mầm non trong thời gian gần đây.
It thang sau moi tinh on ao voi Ngoc Nu, Phan Van Duc chuan bi an hoi-Hinh-3
Phan Văn Đức và bạn gái sắp làm đám cưới 
Như vậy, Phan Văn Đức sẽ nối gót hai đồng đội Bùi Tiến Dũng và Đỗ Hùng Dũng gia nhập vào câu lạc bộ những cầu thủ lập gia đình của tuyển Việt Nam trong năm 2019.
It thang sau moi tinh on ao voi Ngoc Nu, Phan Van Duc chuan bi an hoi-Hinh-4
Trước bạn gái hiện tại, Phan Văn Đức có mối tình ồn ào với top 10 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Nữ .
Sau khi chia tay Ngọc Nữ, cầu thủ gốc Nghệ An công khai tình cảm với bạn gái Võ Nhật Linh từ nửa cuối năm 2019. Cả hai thậm chí đeo nhẫn đôi, chụp ảnh cưới. Trong các buổi tập gần đây, trò cưng của HLV Park Hang-seo cũng đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái. Điều này càng khẳng định tình cảm của cầu thủ sinh năm 1996 với vợ sắp cưới Võ Nhật Linh.
Vợ tương lai của Phan Văn Đức hiện đang theo học ngành giáo viên mầm non. Ngoài thời gian học tập ở trường, Nhật Linh còn học nghề trang điểm để kiếm thêm thu nhập. Nhật Linh khá được lòng các fan bóng đá khi chưa dính vào lùm xùm hay ồn ào nào.
Theo thương Hoài /giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)