HLV Park Hang Seo của Olympic Việt Nam: “Tôi sẽ ít giao cho Công Phượng đá phạt đền“

Google News

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ông sẽ ít giao cho Công Phượng trách nhiệm đá penalty của Olympic Việt Nam sau khi cầu thủ này đá hỏng 2 lần trên chấm 11 mét trước Pakistan.

HLV Park Hang Seo cua Olympic Viet Nam: “Toi se it giao cho Cong Phuong da phat den“
 
Chỉ trong 1 trận đấu, Công Phượng đã đá hỏng penalty tới 2 lần trước Pakistan. Nói về cậu học trò, HLV Park Hang Seo của Olympic Việt Nam cho biết: “Có lẽ hôm nay không phải là ngày may mắn của cậu ấy. Trong những trận đấu tới, tôi sẽ ít giao cho Công Phượng đá penalty hơn”.
Ông thầy người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự không hài lòng: “Các trụ cột như Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường chơi chưa đúng như tôi kỳ vọng. Tuy nhiên, có thể thông cảm được. Đây là trận đầu và bao giờ trận đầu cũng khó khăn. Họ cần thời gian làm quen sân, điều chỉnh phong độ và thể lực.
HLV Park Hang Seo cua Olympic Viet Nam: “Toi se it giao cho Cong Phuong da phat den“-Hinh-2
HLV Park Hang Seo chưa hài lòng với màn trình diễn của các trụ cột - Ảnh: Đức Cường 
Mục tiêu của Olympic Việt Nam là phải vượt qua vòng bảng. Dù chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn nhưng kết quả có thể xem là chấp nhận được”
Liên quan đến việc tập luyện trên một mặt sân xấu gần khách sạn, thầy Park lý giải: “Hôm đó BTC bố trí cho chúng tôi tập lúc 18h00. Đội bóng phải đi mất 1 tiếng rưỡi. Sau đó chúng tôi vẫn không vào được vì là khu quân sự và phải chờ thêm 1 tiếng rưỡi nữa để xin phép. Như thế là quá muộn nên tôi quyết định cho đội tập gần khách sạn”.
Vào lúc 19h00 ngày 16/8, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nepal ở lượt trận thứ 2 bảng D.

Theo Bóng đá Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)