Giá vé xem đội tuyển Việt Nam ngất ngưởng... NHM liệu dám xuống tiền?

Google News

Sau khi VFF công bố giá vé 2 trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trên nhiều diễn đàn NHM để lại nhiều ý kiến.

Như đã biết tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lần lượt gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê út. Mới đây, mức vé xem các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trên sân nhà cũng được công bố.
Theo đó, 500.000 VNĐ là mức vé thấp nhất mà các CĐV cần bỏ tiền ra để sở hữu tấm vé vào SVĐ QG Mỹ Đình và mệnh giá cao nhất lên đến 1.200.000 VNĐ cho vị trí ngồi đẹp.
Gia ve xem doi tuyen Viet Nam ngat nguong... NHM lieu dam xuong tien?
 VFF công bố giá vé xem 2 trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 11.
Đối chiếu với các mức giá vé trước đây của các giải đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang Seo có thể thấy mức giá vé đã tăng gần gấp đôi. Theo đó, ở lần gần nhất các cầu thủ Việt Nam thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình gặp Malaysia ở chung kết lượt về AFF Cup 2018, các mức giá vé là 200.000 đồng, 350.000 đồng, 500.000 đồng, 600.000 đồng/vé.
Sau gần 2 năm, mức giá vé để xem những Công Phượng, Quang Hải thi đấu đã cao hơn rất nhiều. Điều này đã khiến người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì cho rằng giá vé cao và đặc biệt là không phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện tại.
Gia ve xem doi tuyen Viet Nam ngat nguong... NHM lieu dam xuong tien?-Hinh-2
Giá vé xem đội tuyển Việt Nam cao nhất hơn 1 triệu đồng.
Sau khi VFF công bố giá vé, trên mạng xã hội, không khó để gặp những bình luận ca thán của NHM.
Điển hình như nickname Le Bao Hai bình luận: "Giá vé không phù hợp với tình hình. Nếu tính cả test COVID-19 thì ít nhất 1 vé mà CĐV Việt Nam phải bỏ ra lên đến gần 1 triệu đồng. Cho dù yêu nhưng việc ở nhà xem qua tivi có lẽ là hợp lý hơn".
Đồng quan điểm với nickname Le Bao Hai còn nhiều NHM khác. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại nhiều fans của đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ đến sân đồng hành với thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đối đầu đầy thử thách với các ông lớn của bóng đá châu Á như Nhật Bản hay Ả Rập Xê út tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.
Gia ve xem doi tuyen Viet Nam ngat nguong... NHM lieu dam xuong tien?-Hinh-3
Ý kiến NHM sau khi giá vé xem đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sân nhà sắp tới được công bố.
Theo thông tin từ VFF, vé 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong tháng 11 sẽ được phân phối theo hình thức online. Mỗi người chỉ được mua 1 lần/CMND hay Thẻ căn cước công dân với tối đá 2 vé/lần. gười mua sẽ nhận được mã xác nhận sau khi mua vé thành công qua ứng dụng.
Ngoài việc mua vé, các CĐV muốn đến sân phải đảm bảo 3 yếu tố. Đầu tiên là tiêm đủ 2 mũi vaccine, hoặc đã khỏi Covid-19 trong vòng 6 tháng. Thứ 2 là khi vào sân người hâm mộ phải có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ.
Cuối cùng là trong quá trình diễn ra trận đấu, các CĐV phải tuyệt dối thực hiện nghiêm các quy định như 5K, ngồi giãn sách trên khán đài và đeo khẩu trang xuyên suốt thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình.

Mời quý độc giả xem video: 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu Australia gồm những ai? - Nguồn: Lao Động


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)