Fan hào hứng khi Xuân Trường bị ném xuống nước mừng sinh nhật

Google News

Dân mạng tỏ ra thích thú khi Lương Xuân Trường - kẻ chủ mưu "úp sọt" đồng đội trong ngày sinh nhật - cuối cùng cũng phải chịu trận tại Thái Lan.

Hôm nay (28/4) là sinh nhật của tiền vệ Lương Xuân Trường. Thông qua nhiều clip được các đồng đội của Xuân Trường ở CLB Buriram United, fan tin rằng tiền vệ quê Tuyên Quang đã có một sinh nhật vui vẻ và khó quên tại Thái Lan.
Fan hao hung khi Xuan Truong bi nem xuong nuoc mung sinh nhat
Xuân Trường bị ném xuống nước trong ngày sinh nhật. Ảnh chụp màn hình. 
Đoạn video ghi lại cảnh Trường "híp" được 4 đồng đội khiêng đi và ném xuống bể bơi. Trong khi các cầu thủ khác đứng xung quanh cười, vỗ tay và hát Happy Birthday.
Một cầu thủ nói lớn bằng tiếng Việt: "Chúc mừng sinh nhật" khi Xuân Trường đã rơi xuống nước.
Clip dài chưa đầy 20 giây nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan Việt. Dân mạng hào hứng chia sẻ với hàng loạt chú thích hài hước.
Nhiều người tỏ ra hào hứng khi cuối cùng Lương Xuân Trường - kẻ chủ mưu "úp sọt" các đồng đội như Đức Huy, Văn Toàn, Công Phượng... trong ngày sinh nhật - cuối cùng cũng phải chịu trận.
"Phạm Đức Huy và Nguyễn Văn Toàn đang cảm thấy thấy trời có mắt", "Năm nào còn chạy ra ban công với tiếng hét thất thanh. Nay thét khản cổ cũng chẳng ai cứu", "Ra nước ngoài tưởng thoát, ai ngờ còn 'nặng đô' hơn"... là những bình luận thích thú của dân mạng.
CLB Buriram United - nơi Xuân Trường đang thi đấu - vốn nổi tiếng với các trò "troll" bá đạo dành cho cầu thủ trong ngày sinh nhật nên người hâm mộ rất mong chờ "phần quà đặc biệt" các đồng đội Thái Lan dành cho tiền vệ khoác áo số 21. "Thật không ngoài mong đợi" là điều nhiều người vui vẻ thốt lên sau khi thấy kết quả.
Fan hao hung khi Xuan Truong bi nem xuong nuoc mung sinh nhat-Hinh-2
 Fan thích thú trước màn chúc mừng sinh nhật độc đáo đồng đội ở CLB Thái Lan dành cho Xuân Trường. Ảnh chụp màn hình.
Fanpage CLB Buriram United đăng ảnh và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Xuân Trường. Nhiều fan Việt và Thái Lan cũng không quên để lại nhiều lời chúc ý nghĩa cho Trường “híp".
Các cầu thủ Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải chia sẻ nhiều hình ảnh thú vị và có cách chúc mừng rất riêng dành cho người đồng đội thân thiết.
Đức Huy không ngần ngại đăng bức ảnh cũ "dìm hàng" Trường "híp" với chú thích: "Chúc mừng sinh nhật. Tuổi mới mạnh khỏe và nhiều tiền hơn! Làm bát cơm cho đỡ đói rồi làm gì thì làm nhé".
Còn Văn Toàn đăng đến ba câu chúc giống nhau: "Chúc mừng sinh nhật anh" nhưng không quên đùa Xuân Trường chính là "nỗi ám ảnh tuổi thơ" của mình.
Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)