Đức Huy đăng ảnh "dìm hàng" chúc mừng sinh nhật Xuân Trường

Google News

Dù đang nghỉ ngơi, vui chơi dịp lễ, các đồng đội và fan vẫn không quên gửi lời chúc mừng Lương Xuân Trường trong ngày sinh nhật tuổi 24 của anh.

28/4 là sinh nhật tròn 24 tuổi của Lương Xuân Trường. Hiện tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu cho CLB Buriram United ở Thái Lan, song đồng đội và đông đảo người hâm mộ quê nhà vẫn nhớ, gửi không ít lời chúc mừng đến anh.
Trên story trang cá nhân, "hoàng tử bánh gấu" không ngần ngại đăng bức ảnh cũ "dìm hàng" đồng đội.
"Chúc mừng sinh nhật. Tuổi mới mạnh khỏe và nhiều tiền hơn! Làm bát cơm cho đỡ đói rồi làm gì thì làm nhé", Đức Huy viết.
Duc Huy dang anh
 Đức Huy đăng story chúc mừng sinh nhật Xuân Trường. Ảnh chụp màn hình.
Tấm hình Trường "híp" cầm bát cơm lại khiến những fan theo dõi nhớ đến câu trả lời phỏng vấn "huyền thoại" của anh bị "chế" lại nhiều nhất: "Ở đây mỗi ngày ăn 3 bữa, mỗi bữa 3 bát cơm. Có nhiều món ngon như là thịt gà, tồm, cá".
Đức Huy và Xuân Trường là những người bạn thân thiết trong đội tuyển quốc gia. Trước đây, khi ở chung phòng với nhau lúc tham gia giải đấu, Đức Huy từng không ít lần đăng những khoảnh khắc hài hước, "lầy lội" của 2 người khiến fan thích thú.
Quế Ngọc Hải cũng đăng dòng trạng thái mừng sinh nhật Xuân Trường. Chỉ câu chúc đơn giản: "Chúc mừng sinh nhật Lee Trường nhé", nhưng cũng đủ thấy sự quan tâm, thân thiết của đội trưởng tuyển Việt Nam đến đàn em của mình.
Bên cạnh lời chúc của các đồng đội, trên fanpage của cả CLB Buriram United và Hoàng Anh Gia Lai đều gửi lời chúc mừng sinh nhật chàng tiền vệ sinh năm 1995.
Duc Huy dang anh
 Đồng đội và fan gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Xuân Trường. Ảnh: Fandom Owker, chụp màn hình.
Bài đăng trên trang fanpage của CLB Thái Lan đã thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích và hơn 1.000 bình luận. Không ít người hâm mộ ở cả Việt Nam và Thái Lan để lại những lời tốt đẹp dưới các bài đăng. Họ hy vọng Xuân Trường sẽ ngày càng thi đấu tốt hơn, gặt hái nhiều thành tích mới.
Tài khoản Như Quynh bình luận: "Chúc chàng trai ấm áp sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, ngày càng đẹp trai và thành công trong sự nghiệp. Cố gắng lên, fan sẽ luôn theo dõi và ủng hộ em".
Vipada Noi-armart gửi lời: "Chúc mừng sinh nhật bạn. Hãy vui vẻ trong từng trận đấu nhé".
Theo Đinh Phạm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)