Đội của Lee Nguyễn khiếu nại, Ban trọng tài “hoãn binh"

Google News

Đội bóng của Lee Nguyễn tố bị trọng tài xử ép, nhất là ở trận thua Than Quảng Ninh ở vòng 3 V-League 2021.

Trước trận derby với Sài Gòn FC tại vòng 4 LS V-League 2021, CLB TPHCM đã yêu cầu VPF xem xét lại công tác điều hành của tổ trọng tài trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả gồm: trọng tài Hoàng Ngọc Hà, 2 trợ lý Nguyễn Hữu Cường, Trần Mạnh Lân và trọng tài thứ tư Mai Xuân Hùng.
Phía đội bóng của Lee Nguyễn cho rằng, có 2 tình huống bị bắt việt vị được cho là không chính xác, gồmbàn thắng bị từ chối ở phút 48 (thời điểm trận đấu đang có tỷ số 0-0) và một tình huống bị thổi việt vị khi tỷ số là 1-0 nghiêng về Than Quảng Ninh.
Doi cua Lee Nguyen khieu nai, Ban trong tai “hoan binh
Lee Nguyễn không hài lòng với công tác điều hành của trọng tài 
Sau trận đấu, tLee Nguyễn khẳng định quyết định thổi việt vị ở tình huống CLB TPHCM ghi bàn của trọng tài Hoàng Ngọc Hà là sai lầm, khiến cục diện trận đấu bị thay đổi theo chiều hướng bất lợi cho đội khách.
“Thật khó để có thể chấp nhận được kết quả này. Đặc biệt là một pha thổi việt vị đã khiến cho cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn", Lee Nguyễn nói.
Ngoài ra, CLB TPHCM cũng đề cập tới việc trọng tài bỏ qua những lỗi vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Than Quảng Ninh. Không chỉ vậy, trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 1, đội bóng của Lee Nguyễn cũng nhiều lần bị trọng tài xử ép.
CLB TPHCM yêu cầu Ban trọng tài không sử dụng tổ trọng tài đã xử ép mình trong các trận đấu của đội chủ sân Thống Nhất ở phần còn lại V-League 2021.
Doi cua Lee Nguyen khieu nai, Ban trong tai “hoan binh
CLB TPHCM đã chịu thiệt từ sai sót của trọng tài? 
Trả lời VietNamNet, Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết, hiện chưa nhận được văn bản của CLB TPHCM, tuy nhiên khiếu nại của đội bóng này sẽ được xem xét. Sau khi nhận được băng kỹ thuật của BTC giải gửi sang, Ban trọng tài mới có câu trả lời chính thức về việc tổ trọng tài trận Than Quảng Ninh - TPHCM có mắc sai sót hay không.
"Hai tình huống việt vị của CLB TPHCM cần được xem trên nhiều góc độ của máy quay. Ban trọng tài không bao che cho sai sót", ông Dương Văn Hiền khẳng định.
Theo Huy Phong/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)