Đội bóng chủ quản Đoàn Văn Hậu hết lời khen đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuất sắc đánh bại Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 với tỷ số 3-1, đội tuyển Việt Nam nhận lời khen "ngọt như đường" từ đội bóng chủ quản của Đoàn Văn Hậu.

Như đã biết, đội tuyển Việt Nam có chiến thắng vô cùng ấn tượng trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á qua đó tiếp tục cuộc đua tới ngôi đầu bảng G cùng Thái Lan và UAE. Không chỉ khiến NHM mãn nhãn, thầy trò HLV Park Hang-seo còn khiến đội bóng chủ quản của Đoàn Văn Hậu là SC Heerenveen khen hết lời.
Trên trang chủ của mình, CLB Heerenveen đã gửi lời chúc mừng đến Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia. Đội bóng của Hà Lan đánh giá thầy trò Park Hang-seo vượt trội hoàn toàn so với Indonesia.
Doi bong chu quan Doan Van Hau het loi khen doi tuyen Viet Nam
 
Trang chủ SC Heerenveen viết: "Văn Hậu và Việt Nam lại thắng. Cầu thủ của chúng ta cùng đội tuyển quốc gia tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Vòng loại World Cup 2022. ĐT Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với Indonesia và giành chiến thắng 3-1 tại Bali.
Ở trận đấu này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp, trước đó đội tuyển Việt Nam thắng 1-0 Malaysia. Hiện tại Văn Hậu và các đồng đội đã giành được 7 điểm sau 3 trận đấu. Hậu vệ này sẽ trở lại Heerenveen vào thứ 5 tới".
Với chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã thăng tiến lên vị trí nhì bảng G với 7 điểm bằng với Thái Lan, nhưng thua kém hiệu số. Trên BXH các đội đứng thứ 2, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng xuất sắc dẫn đầu.
Cũng đã lâu lắm rồi, đội tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang-seo mới lại có chiến thắng dễ dàng và đậm như vậy. Không chỉ có 3 điểm, bài toán tiền đạo biết ghi bàn cũng được HLV người Hàn Quốc giải quyết với pha lập công của Tiến Linh.
Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu Thái Lan ở trận đầu tiên của lượt về.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)