Đang livestream, Quỳnh Anh bỗng bật khóc khi được hỏi về Duy Mạnh

Google News

Mới đây, khi đang trò chuyện với mọi người trên trang cá nhân, Quỳnh Anh không kiềm được nước mắt khi cư dân mạng hỏi về Duy Mạnh.

Trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020, Duy Mạnh đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Ngay lập tức, anh được đưa sang Singapore để điều trị. Vì không muốn Quỳnh Anh phải lo lắng, vất vả, Duy Mạnh đã không cho cô đi theo.

Mới đây, trong những ngày xa chồng, Quỳnh Anh đã livestream trên trang cá nhân để chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người yêu quý mình. Tuy nhiên, đến phút thứ 7, khi được hỏi về chồng, cô lại bỗng nhiên xúc động đến rơi nước mắt.

Dang livestream, Quynh Anh bong bat khoc khi duoc hoi ve Duy Manh

Dang livestream, Quynh Anh bong bat khoc khi duoc hoi ve Duy Manh-Hinh-2

Không kìm được cảm xúc, cô nghẹn ngào nhắc về ngày Quốc tế Phụ nữ – cũng là ngày đưa Duy Mạnh sang Singapore chữa trị vừa qua. “Ngay từ buổi sáng 8/3 là Quỳnh Anh đã đưa chồng ra sân bay sang Singapore phẫu thuật… Khi qua đến Sing, anh Mạnh có gửi quà cho mình thông qua hình thức chuyển khoản. 

Vợ chồng với nhau rồi mình rất hiểu, thông cảm rằng chân đang đau như vậy không thể nào đi mua hay chuẩn bị quà cho mình được và đấy cũng chỉ là cái an ủi, động viên nhau… Chồng mình có chút không may mắn thì mình phải san sẻ cho chồng. Nói là buồn thì mình cũng buồn nhưng mình sẽ gạt cái đó sang một bên thôi”, Quỳnh Anh chia sẻ.

Dang livestream, Quynh Anh bong bat khoc khi duoc hoi ve Duy Manh-Hinh-3

Nhiều cư dân mạng ngay lập tức đã gửi lời an ủi, động viên nàng WAG: “Đừng khóc nữa chị nhé. Cố lên! Rồi anh Mạnh sẽ hồi phục và về với chị thôi”, tài khoản có tên Thư Lê bình luận.

Chấn thương mới đây khiến Duy Mạnh buộc phải chia tay bóng đá ít nhất 9 tháng. Vừa qua, anh đã vượt qua ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng tại Singapore và sẽ ở lại đây để phục hồi trước khi về Việt Nam. Dù cuộc phẫu thuật đã thành công nhưng bức ảnh mới nhất của anh vẫn khiến dân tình không khỏi lo lắng bởi sắc mặt nhợt nhạt cùng nụ cười gượng gạo.

Dang livestream, Quynh Anh bong bat khoc khi duoc hoi ve Duy Manh-Hinh-4

Duy Mạnh tạm biệt mẹ và vợ trước khi sang Singapore

Dang livestream, Quynh Anh bong bat khoc khi duoc hoi ve Duy Manh-Hinh-6

Đến nay, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã về chung một nhà gần hai tháng. Dù vậy, cả hai không có nhiều thời gian bên nhau vì Duy Mạnh bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu và hiện tại là chữa trị chấn thương. Quỳnh Anh cũng từng tiết lộ cả hai chưa có thời gian hưởng tuần trăng mật.

Dang livestream, Quynh Anh bong bat khoc khi duoc hoi ve Duy Manh-Hinh-7

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2 vừa qua.
Theo Xuân tuyền/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)