Cristiano Ronaldo tặng 20.000 euro cho nhân viên khách sạn

Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện sự hào phóng trên đất Hy Lạp khi chi ra 20.000 euro (hơn 530 triệu đồng) cho nhân viên khách sạn.

Sau kỳ World Cup 2018, Cristiano Ronaldo dành thời gian để tận hưởng, trước khi bước vào mùa giải mới. CR7 lựa chọn biệt thự Royal Methoni ở Hy Lạp là nơi cư trú cho kỳ nghỉ 10 ngày. Đi cùng CR7 là vợ sắp cưới Georgina Rodriguez, bạn bè và gia đình.
Ngoài chi phí cho cả chuyến du lịch, Ronaldo quyết định chi thêm 20.000 euro để tặng cho những nhân viên đã tận tâm chăm sóc cho mình, bạn gái và gia đình.
“Có 10 nhân viên luôn túc trực bên Ronaldo, Rodriguez, bạn bè và gia đình của anh ấy. Nhiệm vụ của họ là giúp đoàn nghỉ dưỡng của Ronaldo tránh xa ống kính của báo chí. Sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, mỗi người được Ronaldo tặng thêm 2.000 euro”, tờ Sport Times ở Hy Lạp dẫn tin.
Ronaldo đã là người của Juventus. 
World Cup 2018, Bồ Đào Nha sớm dừng bước ở vòng 16 đội khi gục ngã với tỷ số 2-1 trước Uruguay. Nhờ đó, Ronaldo có thời gian sang Hy Lạp “du hí”, bất chấp guồng quay sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga đang diễn ra. Trận chung kết World Cup 2018 khép lại cũng là thời điểm CR7 hoàn thành kỳ nghỉ dưỡng.
Sáng 16/7, Ronaldo bảnh bao xuất hiện tại Turin nhằm chuẩn bị ra mắt CLB mới Juventus. Tại đây, Ronaldo được hàng ngàn cổ động viên chào đón. Để có được chữ ký của Ronaldo, Juventus phải bỏ ra 100 triệu euro cho Real Madrid.
Siêu sao 32 tuổi có lẽ là người vui nhất ở thương vụ này khi có cơ hội trải nghiệm ở môi trường mới, đồng thời nhận mức đãi ngộ cao hơn nhiều so với đội bóng cũ. Theo đó, Juventus chấp nhận chi cho Ronaldo 30 triệu euro/năm sau thuế - cao hơn rất nhiều so với con số cũ là 18 triệu euro/năm.
Chỉ trong vài ngày, Ronaldo giúp Juventus bán hơn 500.000 áo thi đấu, và con số sẽ còn tăng mạnh ở thời gian tới. Ronaldo đã bước sang tuổi 32, song vẫn duy trì phong độ đỉnh cao trên sân. Tên tuổi của CR7 được kỳ vọng sẽ nâng tầm cho Juventus, đồng thời cải thiện hơn nữa sức hút của giải đấu Serie A.
Theo Viết Tuệ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)