Cô gái xinh đẹp được dân mạng cho là người yêu cầu thủ Xuân Mạnh

Google News

Hình ảnh Xuân Mạnh và một cô gái mới đây được chia sẻ trên mạng làm rộ tin đồn chàng cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã có người yêu.

Cầu thủ Xuân Mạnh gửi lời chúc Tết đến người hâm mộ Nhân dịp Tết Nguyên đán, cầu thủ Xuân Mạnh gửi lời chúc đến người hâm mộ. Xem clip, nhiều người dự đoán anh đã bình phục, sẵn sàng ra sân thi đấu.
Trong khi nhiều cầu thủ khoe bạn gái, Xuân Mạnh vẫn giữ im lặng về chuyện tình cảm của mình. Nhiều người đánh giá Xuân Mạnh là cầu thủ ít nói và khá kín tiếng về đời tư.
Mới đây, một diễn đàn đăng tải hình ảnh nam cầu thủ quê Nghệ An bên một cô gái xinh đẹp được cho là người yêu của chàng trai 22 tuổi, khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.
Co gai xinh dep duoc dan mang cho la nguoi yeu cau thu Xuan Manh
Hình ảnh trùng khớp địa điểm chụp khiến dân mạng rộ lên tin đồn đây là người yêu xinh đẹp của Xuân Mạnh. Ảnh: FBNV, Bí mật sân cỏ.

Cô gái được cho là người yêu Xuân Mạnh tên Dung Trần. Giống như Xuân Mạnh, cô có vẻ khá kín tiếng về đời tư khi trên trang cá nhân rất ít thông tin về bản thân. Dung chỉ chia sẻ lại những bài hát, video hài hước.
Hiện tại, Xuân Mạnh vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng nhiều dân mạng cho rằng chàng cầu thủ 9X đã có bạn gái. Họ không quên gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ.
Co gai xinh dep duoc dan mang cho la nguoi yeu cau thu Xuan Manh-Hinh-2
Chân dung "người yêu tin đồn" của chàng cầu thủ khoác áo Sông Lam Nghệ An. Ảnh: FBNV. 
Bên cạnh nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ, nhiều người vẫn muốn "tìm hiểu thêm thông tin" cho chắc chắn.
Tài khoản Hạnh Jin cho rằng: "Cùng vị trí, tông màu khác nhau, góc chụp khác, đồ ăn thức uống giống, suy cho cùng là cùng một nhà hàng nhưng không chụp cùng nhau. Chứng minh Mặn (biệt danh của Xuân Mạnh) vẫn chưa lấy được vợ".
Nhan sắc bạn gái tin đồn của cầu thủ sinh năm 1996 được dân mạng khen là xinh đẹp không thua kém bất kỳ người yêu nào của các chàng tuyển thủ Việt Nam. Cả hai vẫn hay tương tác với nhau trên mạng xã hội, nhưng cũng ít thể hiện tình cảm công khai.
Co gai xinh dep duoc dan mang cho la nguoi yeu cau thu Xuan Manh-Hinh-3
Trang cá nhân của bạn gái tin đồn chỉ để "thành viên gia đình" duy nhất là Phạm Xuân Mạnh. Ảnh chụp màn hình. 
Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Anh từng góp mặt trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. Dù được triệu tập bổ sung, anh đã cho thấy khả năng của mình và giúp đồng đội ghi nhiều bàn thắng quan trọng.
Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh gặp chấn thương bàn chân khá nặng, phải sang Singapore chữa trị. Cầu thủ này đã không thể có mặt ở đội tuyển tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.
Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Mạnh hóa trang thành ông già Noel, chống nạng đi phát quà cho người vô gia cư. Trong dịp Tết Nguyên đán, anh về quê với gia đình. Người hâm mộ mong chàng cầu thủ này nhanh chóng hồi phục chấn thương để quay lại sân cỏ.
Co gai xinh dep duoc dan mang cho la nguoi yeu cau thu Xuan Manh-Hinh-4
Hình ảnh mới trên trang cá nhân của Xuân Mạnh. Ảnh: FBNV.

Theo Phương Thảo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)