CĐV Đông Nam Á động viên tuyển Việt Nam: “Đã đến lúc chiến thắng“

Google News

Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả có lợi trước Oman.

Tối nay (12.10), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á đối đầu tuyển Oman. Tuyển Việt Nam là đội duy nhất chưa giành được điểm nào sau 3 trận đã qua dù những màn trình diễn của thầy trò ông Park Hang-seo vẫn được đánh giá cao.
Trước màn so tài với Oman, tuyển Việt Nam nhận rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng như khu vực Đông Nam Á. Trên trang Asean Football, tài khoản Bti Ftf Thelast từ Myanmar bình luận: "Đã đến lúc chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam sẽ giành trọn 3 điểm với tỉ số chung cuộc 2-1".
Người dùng Songpakorn Punongong cũng để lại nhận định với quan điểm tương tự: "Đây là cơ hội để đội tuyển Việt Nam hướng đến chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hãy chiến đấu và tạo nên lịch sử".
CDV Dong Nam A dong vien tuyen Viet Nam: “Da den luc chien thang“
 Cổ động viên tin tuyển Việt Nam sẽ có điểm trước Oman. Ảnh: VFF
Trận đấu giữa tuyển Oman và tuyển Việt Nam trên sân Sultan Qaboos được đón khoảng 17.000 khán giả vào sân, tương đương 50% sức chứa của sân. Các cầu thủ Oman sẽ nhận được sự khích lệ rất lớn từ các khán giả có mặt trên sân.
"Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn dành cho tuyển Việt Nam. Hãy tiến lên các chàng trai. Chúng ta biết được sức mạnh của mình. Đừng để ý đến lời cười nhạo của những người khác. Cả Đông Nam Á ủng hộ các bạn", người dùng DanChan Ra động viên thầy trò ông Park Hang-seo.
Trong quá khứ, tuyển Việt Nam và Oman chưa từng gặp nhau ở vòng loại World Cup. Hai đội từng đối đầu tại vòng loại Asian Cup 2004. Khi đó, tuyển Oman giành chiến thắng cả 2 lượt với các tỉ số 6-0 và 2-0.
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman diễn ra lúc 23h00 tối nay (ngày 12.10 theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Sultan Qaboos.
Theo Thanh Vũ/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)