Cầu thủ Việt Nam nào được đánh giá cao nhất trận thắng Jordan?

Google News

(Kiến Thức) - Với sự lỳ lợm đáng sợ và tuân thủ đấu pháp nghiệm ngặt, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng trước Jordan để ghi tên vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Vậy cầu thủ nào được đánh giá cao nhất trận đấu này?

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu quả cảm trong 120 phút trước Jordan rồi sau đó chiến thắng trước đối thủ trên chấm 11m với tỷ số 4-2.
Bước vào trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu với tinh thần không hề ai ngại đối phương dù thầy trò HLV Park Hang-seo được xếp của dưới trước Jordan.
Cau thu Viet Nam nao duoc danh gia cao nhat tran thang Jordan?
 
Trong hiệp đầu tiên, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tổ chức lối chơi tốt. Nhiều cầu thủ đã thể hiện khá tốt. Quang Hải chính là một trong những cái tên thi đấu khá năng nổ trên hàng công và khiến hàng thủ Jordan nhiều lần phải khổ sở.
Công Phượng đã có hiệp 2 bùng nổ khi anh và Văn Đức thi đấu không biết mệt mỏi ở phía trên. Nhưng những cầu thủ ở hàng phòng ngự mới có nhiều đất diễn ở hiệp này.
Trọng Hoàng tiếp tục có một trận đấu tuyệt vời và để lại dấu giày của mình trong bàn thắng gỡ hòa của Công Phượng. Vẫn với khả năng lên công về thủ, Hoàng Bò đã hỗ trợ những cầu thủ tấn công khá nhiều. Phía đối diện, Văn Hậu cũng chơi rất tốt cùng với Duy Mạnh hay Tiến Dũng.
Trong khi đó, những cầu thủ như Hùng Dũng, Văn Đức, Văn Hậu, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Huy Hùng… cũng có một trận đấu quá tuyệt vời. Việt Nam đã vào tứ kết một cách vô cùng ngoạn mục...
Điểm số: Văn Lâm (7), Ngọc Hải (9), Tiến Dũng (9), Duy Mạnh (9), Văn Hậu (9), Trọng Hoàng (9.5), Hùng Dũng (9), Huy Hùng (9), Quang Hải (9.5), Công Phượng (9.5), Tiến Linh (8), Văn Toàn (8), Xuân Trường (8).

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)