Cầu thủ Than Quảng Ninh tuyên bố nghỉ chơi từ vòng 9 V-League

Google News

Các trụ cột của đội bóng Than Quảng Ninh đã chính thức tuyên bố nghỉ chơi từ vòng 9 LS V-League 2021 nếu tình trạng nợ lương, thưởng, tiền lót tay còn kéo dài.

Từ đội trưởng Hải Huy đến tiền vệ Mạc Hồng Quân, Nguyên Sa, Dương Văn Khoa, Hoa Hùng... đều đăng tải dòng thông tin chính thức, thông báo rộng rãi về câu chuyện này.
Cau thu Than Quang Ninh tuyen bo nghi choi tu vong 9 V-League
Cụ thể, tiền vệ Hải Huy viết trên facebook cá nhân: “Kính gửi lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh
Kính gửi lãnh đạo tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam
Kính gửi chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh
Tên tôi là NGUYỄN HẢI HUY , cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh.
Tôi viết đơn này kính mong những người có trách nhiệm vào cuộc để xử lý việc nợ các khoản tiền theo hợp đồng của tôi ký với CLB Than Quảng Ninh.
Thời điểm hiện tại, CLB Than Quảng Ninh nợ tôi các khoản tiền như sau: Tiền lương từ tháng 9 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Tiền thưởng các trận thắng từ cuối năm 2019 đến nay. Tiền lót tay mùa giải 2021.
Cau thu Than Quang Ninh tuyen bo nghi choi tu vong 9 V-League-Hinh-2
Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc , nỗ lực và hợp tác cùng CLB để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn , Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa được giải quyết bất cứ một khoản nào.
Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, tôi sẽ dừng lao động cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 - V.League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của tôi.
Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-league 2021 tôi sẽ công bố bản hợp đồng của tôi với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực.
Tương tự như vậy, tiền vệ Mạc Hồng Quân, Phạm Nguyên Sa... cũng có hành động tương tự.
Cau thu Than Quang Ninh tuyen bo nghi choi tu vong 9 V-League-Hinh-3
Hồi tuần trước, 10 cầu thủ chủ chốt của CLB Than Quảng Ninh cũng đã đình công, không tập luyện ngay trước trận tiếp B.Bình Dương trên sân Cẩm Phả ở vòng 7 V-League 2021.
Sau khi nhận được lời hứa sẽ giải ngân số tiền còn nợ trong tuần này, các cầu thủ mới ra sân tập luyện và thi đấu như bình thường.
Kể từ ngày 26/4 đến ngày 23/5/2021, hệ thống chuyển nhượng quốc tế (TMS) sẽ được mở để tất cả các CLB V.League và hạng Nhất thực hiện yêu cầu cấp ITC đối với cầu thủ nước ngoài hoặc cầu thủ quốc tịch Việt Nam đã đăng ký với Liên đoàn bóng đá quốc gia khác trước khi đăng ký thi đấu cho CLB tại giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2021.
Đây cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải tại V-League diễn ra.
Theo Lâm Chi/ Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)