Cầu thủ Phil Foden nhuộm tóc vàng giống Paul Gascoigne

Google News

Thợ cắt tóc Sheldon Edwards đã nhuộm tóc cho cầu thủ Manchester City với tông màu vàng sáng trước thềm Euro 2020.

Theo Independent, cầu thủ Manchester City - Phil Foden - sẽ chính thức chơi cho đội tuyển Anh tại Euro 2020. Xuất hiện trước công chúng, anh gây bất ngờ với mái tóc nhuộm tông màu vàng sáng trước trận đấu đầu tiên vào ngày 13/6.
Ở bài đăng trên mạng xã hội, Foden ám chỉ rằng việc quyết định nhuộm tóc được lấy cảm hứng từ huyền thoại Paul Gascoigne - người đã cắt kiểu tóc tương tự trong phần lớn sự nghiệp của mình.
Cau thu Phil Foden nhuom toc vang giong Paul Gascoigne
 Phil Foden gây chú ý với mái tóc nhuộm vàng sáng. Ảnh: Independent.
Thậm chí, việc cầu thủ Manchester City nhuộm tóc vàng còn được khán giả cho rằng là sự tìm kiếm vận may cho bản thân, khi huyền thoại Paul Gascoigne cũng từng chơi cho đội tuyển Anh tại Euro 1996 và có bàn thắng đáng nhớ trong trận đấu với Scotland.
Lúc được các phóng viên hỏi liệu diện mạo mới có phải là sự tôn vinh dành cho Gascoigne, Foden bày tỏ: "Tôi để các kiểu tóc khác nhau qua nhiều năm nên bây giờ tôi nghĩ mình sẽ thử cái gì đó mới. Tôi thức dậy sáng nay với rất nhiều sự so sánh giữa Paul Gascoigne và Eminem. Nhưng đó là thứ của riêng tôi".
Cau thu Phil Foden nhuom toc vang giong Paul Gascoigne-Hinh-2
Huyền thoại Paul Gascoigne trên sân đấu năm 1996. Ảnh: Goal.
Nam cầu thủ cho rằng các đồng đội ở đội tuyển Anh thích mái tóc này và đây là điều tích cực.
"Tôi nhớ mình đã xem những pha bóng nổi bật trên truyền hình của Paul Gascoigne. Cả quốc gia biết ông ấy có ý nghĩa như thế nào với đất nước và những gì ông đã làm. Vì vậy, sẽ không quá tệ nếu tôi cố gắng đưa một chút hình ảnh của Paul Gascoigne vào sân đấu tại Euro 2020", anh nói thêm.
Trên thế giới, nhiều cầu thủ cũng có sở thích nhuộm tóc gam màu sáng khi đứng trên sân cỏ, trong đó có Neymar. Năm 2020, cầu thủ người Brazil từng xuất hiện với kiểu tóc mohawk màu hồng neon. Tạp chí Vogue nhận định sắc thái trên mái tóc Neymar được xem như gam màu chủ đạo của năm.
Cau thu Phil Foden nhuom toc vang giong Paul Gascoigne-Hinh-3
Neymar nhuộm tóc hồng neon vào năm 2020. Ảnh: Independent.
Cầu thủ Djibril Cissé cũng lăng xê kiểu tóc vuốt đứng với việc bao phủ tông xanh neon và nhuộm luôn bộ râu để tăng thêm sự nhất quán khi xuất hiện trên sân cỏ năm 2008.
Theo Thiên Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)