Bỏ tiền theo đuổi võ sĩ, vừa nổi tiếng đã làm mẹ đơn thân

Google News

Mỗi khi xem những màn trình diễn của chàng võ sĩ đấm bốc này, Bai Fumei luôn bị thu hút bởi thân hình cường tráng, mạnh mẽ và những cú đấm máu lửa của Gorusa trên sàn đấu.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền thể thao Trung Quốc, nhiều vận động viên nước ngoài đã tới đất nước tỷ dân này để xây dựng sự nghiệp. Một trong số đó là bộ môn quyền anh, trong vài năm gần đây nó ngày càng phổ biến ở Trung Quốc hơn. Các võ sĩ như Yilong và Zou Shiming rất nổi tiếng và kiếm được bộn tiền. Chính vì thế nhiều võ sĩ nước ngoài lập tức phát hiện ra cơ hội kinh doanh báu bở này và nhanh chóng đến Trung Quốc với mục đích kiếm tiền, bao gồm một nhà vô địch quyền anh da đen tên Hus-Gorusa.

Hus-Gorusa sinh ra ở Nam Phi và có tài năng đấm bốc bẩm sinh xuất sắc. Anh trở thành võ sĩ nổi tiếng chỉ sau khi ra mắt một năm. Sau khi thành danh tại Nam Phi, Hus-Gorusa chính thức khởi động hành trình thi đấu vòng quanh thế giới của mình. Anh đã đi qua Thái Lan, Philippines, cuối cùng là đến Hong Kong, Trung Quốc. Năm 2009, Gorusa đã đánh bại một số võ sĩ quyền anh nổi tiếng của Trung Quốc và cuối cùng giành được đai vàng đấm bốc hạng cân 70kg.

Bo tien theo duoi vo si, vua noi tieng da lam me don than

Chàng võ sĩ da đen Gorusa mạnh sẽ trên sàn đấu đã làm trái tim nhiều cô gái trẻ xao xuyến.

Gorusa đến Trung Quốc không chỉ kiếm được nhiều tiền mà còn thu hoạch được tình yêu vượt biên giới với 1 cô gái bản địa. Khi Gorusa mới đến Trung Quốc, kinh tế của anh ta còn khá eo hẹp, lạ lẫm với văn hóa và ngôn ngữ thì chưa thành thạo. Nhưng may mắn thay anh ta đã gặp được một cô gái Hồng Kông giàu có tên Bai Fumei.

Bai Fumei là một người đam mê cuồng nhiệt môn quyền anh. Không có gì đáng ngạc nhiên khi cô vô cùng hâm mộ Gorusa.

Bo tien theo duoi vo si, vua noi tieng da lam me don than-Hinh-2

Bai Fumei luôn bên cạnh chăm sóc người thương trong mỗi trận đấu.

Quá yêu thích Gorusa, cô gái Hong Kong đã cuồng nhiệt theo đuổi chàng trai ngoại quốc. Không chỉ bên cạnh chăm sóc Gorusa trong mỗi trận đấu, thậm chí cô còn vung tiền mua tặng người thương hẳn 1 phòng đấm bốc cho riêng anh. Sau món quà đắt tiền đó, cô gái đã chính thức có được Gorusa, trở thành bạn gái của chàng võ sĩ da đen.

Không lâu sau khi xác định quan hệ yêu đương, Bai Fumei nhanh chóng phát hiện có thai và họ quyết định kết hôn. Khi được hỏi tại sao lại kết hôn với một người ngoại quốc, Bai Fumei trả lời rằng: “Chỉ khi ở bên anh ấy tôi mới thấy thoải mái, có lẽ đó chính là tình yêu”.

Bo tien theo duoi vo si, vua noi tieng da lam me don than-Hinh-3

Bo tien theo duoi vo si, vua noi tieng da lam me don than-Hinh-4

Bo tien theo duoi vo si, vua noi tieng da lam me don than-Hinh-5

Gorusa và Bai Fumei lúc còn mặn nồng.

Sau khi kết hôn, Gorusa và Bai Fumei đã sinh được 2 cậu con trai trong 3 năm liên tiếp. Để giúp Gorusa có bước đột phá trong sự nghiệp ở Trung Quốc, Bai Fumei không chỉ tậu nhà và xe, mà còn tích cực tài trợ tiền cho chồng phát triển sự nghiệp quyền anh. Dựa vào sự hỗ trợ của vợ, cuối cùng chàng võ sĩ da đen đã tạo được tên tuổi ở đất nước đông dân nhất thế giới và trở thành một võ sĩ nổi tiếng.

Bo tien theo duoi vo si, vua noi tieng da lam me don than-Hinh-6

Bai Fumei đã sinh cho chàng võ sĩ da đen 2 cậu con trai.

Trong những năm Gorusa ở Trung Quốc, anh ta đã kiếm được rất nhiều tiền. Cứ nghĩ cuộc sống của họ từ đây sẽ hạnh phúc viên mãn, Bai Fumei sẽ được chồng trân trọng và đền đáp cho những gì cô dốc lòng đối đãi với anh. Nhưng nào ngờ sau khi nổi tiếng, anh ta lại nhớ đất nước Nam Phi và chọn trở về quê hương để sinh sống. Cuối cùng, cuộc hôn nhân giữa chàng võ sĩ da đen và cô gái si tình Hong Kong đã tan vỡ. Hiện tại, Gorusa đã có gia đình mới ở Nam Phi, còn Bai Fumei một mình nuôi 2 con trai.

Có lẽ chỉ có người trong cuộc mới tường tận mọi ngõ ngách của câu chuyện nhưng sau tất cả, thật đáng buồn thay cho người phụ nữ đã hi sinh hết mình vì tình yêu. Cả tiền bạc và trái tim, thậm chí cô còn sinh hai đứa con cho người đàn ông mình yêu, cuối cùng thứ cô nhận về lại chỉ là sự cô đơn và chua xót.

Theo Hải Đường/Thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)