Bị xúc phạm tại Gala, HLV Hữu Thắng bỏ về giữa chừng

Google News

Cho rằng BTC Gala trao giải thưởng các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016 không tôn trọng mình, HLV Hữu Thắng đã bỏ về khi sự kiện chưa kết thúc.

Khép lại một mùa giải, Công ty VPF đã tổ chức Gala trao giải nhằm tôn vinh các danh hiệu đoạt giải ở hệ thống các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016. Chương trình diễn ra từ 17h00 đến 18h30 tối qua 1/10 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.
Trong kịch bản ban đầu, Ban tổ chức (BTC) Gala sẽ mời HLV Hữu Thắng lên sân khấu trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2016 cho Vũ Văn Thanh.
Tuy nhiên, khi đến phần này BTC bất ngờ đọc và mời ông Calisto trước, rất nhanh chóng cựu HLV ĐT Việt Nam đã tiến hành xong mọi thủ tục trao giải rồi HLV Hữu Thắng mới tiến lên sân khấu. Trước sự ngỡ ngàng của những quan khách có mặt, HLV Hữu Thắng đã bị "đứng hình" rồi sau đó bắt tay ôm HLV Calisto để "chữa cháy".
Bi xuc pham tai Gala, HLV Huu Thang bo ve giua chung
 HLV Hữu Thắng ‘chữa cháy’ bằng màn bắt tay và ôm HLV Calisto.
Ngay khi rời sân khấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng lập tức ra về và tỏ ra khá bực tức. “Tôi không thể chấp nhận được điều này. Đó là sự xúc phạm đối với tôi khi mà tôi lên sân khấu thì đã trao xong cả rồi. May mà tôi còn quay sang bắt tay ông Calisto chứ chẳng lẽ đứng trơ ra đó.
Tôi thấy hoàn cảnh đó mà không lên không được. Rất nhiều bạn bè tôi khi xem truyền hình trực tiếp thấy vậy đã gọi điện thoại cho tôi và bảo rằng không thể chấp nhận được với hình ảnh một HLV trưởng đội tuyển quốc gia”, trích lời HLV Nguyễn Hữu Thắng trên Tuổi trẻ Online.
Được biết, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng đã được chính BTC Gala mời đến trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016. Cũng vì sự kiện này HLV Hữu Thắng đã hủy buổi tập chiều 1/10 của ĐT Việt Nam.
Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)