Bầu Hiển và những lần "chơi lớn" thưởng nóng CLB ngay tại sân

Google News

(Kiến Thức) - Bầu Hiển đã thưởng nóng 300 triệu đồng cho Đà Nẵng sau trận thắng Hải Phòng ở lượt trận đầu tiên giai đoạn 2, nhóm B V-League 2020.

Trong trận đấu quan trọng với Hải Phòng, Đà Nẵng đã giành trọn 3 điểm khi thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Akinade.
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã được bầu Hiển xuống sân chúc mừng và quyết định thưởng nóng cho CLB Đà Nẵng ngay tại sân.
Theo đó, SHB Đà Nẵng được bầu Hiển thưởng nóng 300 triệu đồng; tiền đạo Akinade được thưởng 20 triệu và thủ môn Tuấn Mạnh được thưởng 30 triệu đồng khi giữ sạch lưới.
Bau Hien va nhung lan
 Bầu Hiển thưởng nóng cho SHB Đà Nẵng.
Đây không phải lần đầu tiên ông Đỗ Quang Hiển xuất hiện và thưởng nóng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Trong trận hòa trước CLB Viettel ở vòng 11 V.League 2020, diễn ra trên sân Hàng Đẫy, ông bầu hào phóng này thưởng hơn 220 triệu đồng cho đội bóng sông Hàn.
Cách đây chưa lâu, tại vòng 2 giải nữ VĐQG 2020 bầu Hiển thưởng nóng 100 triệu đồng cho CLB Nữ Thái Nguyên T&T sau chiến thắng quan trọng trước Hà Nội II.
Hà Nội FC là “con ruột”, đương nhiên là được thưởng nhiều rồi. Ví dụ sau màn hủy diệt HAGL của bầu Đức 5-0 ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, bầu Hiển đã thưởng Hà Nội FC nửa tỷ đồng).
Sau khi đội U23 Việt Nam lập kỳ tích ở Thường Châu, 6 tuyển thủ thuộc biên chế Hà Nội FC gồm Thành Chung, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh và Thái Quý đã được bầu Hiển thưởng 3 tỷ đồng.
Bau Hien va nhung lan
Đây không phải lần đầu tiên bầu Hiển "xuống tiền" thưởng nóng cho SHB Đà Nẵng.
Bầu Hiển, với đam mê bóng đá vô bờ bến, thỉnh thoảng còn thưởng cho các đội bóng khác ngoài Hà Nội và Đà Nẵng.
V.League 2016, dù Sài Gòn FC chỉ giành được kết quả hòa trên sân Thống Nhất trước Quảng Nam, bầu Hiển vẫn thưởng đội chủ nhà 470 triệu đồng.
V.League 2018, bầu Hiển gây bất ngờ khi tuyên bố thưởng 3 tỷ đồng cho XSKT Cần Thơ nếu đội bóng nằm tít tận đồng bằng sông Cửu Long thành công trong nỗ lực trụ hạng.
Bau Hien va nhung lan
Tập thể SHB Đà Nẵng được thưởng nóng.
Lễ ăn mừng chiến tích đoạt chức vô địch V.League 2017 của Quảng Nam, bầu Hiển cũng xuất hiện và thưởng hẳn 4,5 tỷ. Năm đó Quảng Nam còn đoạt cả Siêu Cúp, thế là đội bóng láng giềng của Đà Nẵng lại được thêm 3,5 tỷ.
Cũng liên quan đến Siêu Cúp, năm 2012, sau khi Đà Nẵng thắng đậm Xuân Thành Sài Gòn 4-0, bầu Hiển cũng chơi sang thưởng mỗi bàn thắng 1 tỷ và thêm 50 triệu cho thủ môn Thanh Bình vì không thể thủng lưới.

Mời quý độc giả xem video: Bầu Hiển móc tiền mặt thưởng nóng BHL, cầu thủ và cả...CĐV Đà Nẵng ngay tại Hàng Đẫy - Nguồn: NEXT SPORTS


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)