Bầu Hiển tiết lộ điều khoản sốc trong hợp đồng đưa Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu

Google News

(Kiến Thức) - Văn Hậu về đá SEA Games là điều kiện của bầu Hiển đưa ra khi kí hợp đồng với CLB Hà Lan.

Tối 11/12, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), đến dự buổi gặp gỡ giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và hai đội tuyển bóng đá nữ và nam.

Bầu Hiển chia sẻ đến giờ phút này bản thân ông vẫn còn đang hạnh phúc. Bởi chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam đã thể hiện niềm tin, ý chí, tinh thần và khát vọng của cả dân tộc. Với ông, bóng đá đã ngấm vào trong máu thịt.
Bau Hien tiet lo dieu khoan soc trong hop dong dua Van Hau sang Ha Lan thi dau
Bầu Hiển tại buổi gặp gỡ tối 11/12. Ảnh: Việt Hùng. 
“Đến với bóng đá trước hết phải có tình yêu và niềm đam mê thì mới đồng hành, chia sẻ được những lúc vinh quang, đau khổ. Vì bóng đá có những thời kỳ rất đau khổ. Không chỉ là tiền mà còn rất nhiều khó khăn, cơ cực và cả tiêu cực. Nhưng nếu có tình yêu thì sẽ cùng nhau quyết tâm vượt qua và có vinh quang như ngày hôm nay”, bầu Hiển chia sẻ.

Chủ tịch Tập đoàn T&T gửi lời cảm ơn lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội đã rất tin yêu và quan tâm đến bóng đá.

Ông cũng gửi lời cảm ơn hàng chục triệu người dân, cổ động viên luôn đồng hành cùng môn thể thao vua. Điều này chính là niềm hạnh phúc của vận động viên khi đằng sau có cả dân tộc.

Nhắc đến Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đã ghi cú đúp giúp U22 Việt Nam giành HCV trong trận chung kết, bầu Hiển nhắc lại kỷ niệm năm 2007, ông về Thái Bình và xem Văn Hậu đá giải Nhi đồng lúc 9 tuổi. Ngay sau đó, bầu Hiển đã chú ý đến cầu thủ này.

Để hậu vệ Đoàn Văn Hậu được thi đấu ở SEA Games 30 lần này, bầu Hiển cho biết ông phải đàm phán rất khó khăn với CLB ở Hà Lan.

“CLB ở Hà Lan không đồng ý cho Văn Hậu về SEA Games thi đấu, nhưng tôi nói rằng điều kiện tiên quyết trước khi đàm phán là Hậu phải được về thi đấu tại SEA Games. Nếu không, có trả hàng trăm triệu đô tôi cũng không chấp nhận đàm phán”, bầu Hiển kể.

Với sự kiên quyết của mình, cuối cùng, CLB Hà Lan đã chấp nhận và đưa điều khoản của bầu Hiển vào hợp đồng. Điều này đã tạo cơ hội để Văn Hậu góp sức, cùng với toàn đội giành HCV về cho đất nước.

Trước khi ngừng lời, bầu Hiển cũng tuyên bố sẽ tặng thưởng 2 tỷ cho mỗi đội tuyển bóng đá nam và nữ.
Bau Hien tiet lo dieu khoan soc trong hop dong dua Van Hau sang Ha Lan thi dau-Hinh-2
 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh cùng đội tuyển bóng đá nam. Ảnh: Việt Hùng.
Phát biểu trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng gửi lời cảm ơn đến bầu Hiển và bầu Đức, những người có nhiều đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Xem thêm clip: Đình Trọng được bầu Hiển biệt đãi & sang Sing phẫu thuật chấn thương - Nguồn: Youtube


>> xem thêm

Bình luận(0)