Báo Jordan cảnh báo đội nhà cần "dè chừng" với đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra, báo chí Tây Á đã đưa ra những lời cảnh báo.

Đội tuyển Việt Nam sẽ là đối thủ của Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trong khi đội tuyển Việt Nam phải chờ tới những giây cuối cùng tại vòng bảng để có mặt tại vòng knock-out, trong khi đó đại diện từ Tây Á giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng B.
Ngay khi AFC công bố các cặp đấu thuộc vòng 1/8, truyền thông Jordan đã có những nhận định về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.
Bao Jordan canh bao doi nha can
 
Tờ Al-Nabat cho rằng đội nhà cần phải dè chừng và chuẩn bị kỹ lưỡng trước thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu loại trực tiếp sắp tới.
Cụ thể, tờ báo Jordan có viết: "Đội tuyển Jordan sẽ chạm trán đội đứng thứ 3 bảng D là Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đối đầu với Việt Nam là một nhiệm vụ khá khó khăn. Tuy nhiên, HLV trưởng Vital Burklmans khẳng định đã có những nghiên cứu Việt Nam.
Bao Jordan canh bao doi nha can
 
Theo dõi Việt Nam thi đấu với Yemen, HLV người Bỉ đánh giá lối chơi của đội tuyển này rất khác Bahrain, vì thế ông sẽ chuẩn bị đấu pháp dành riêng cho Việt Nam khi hai đội chạm trán nhau vào ngày chủ nhật tới".
Yếu tố lịch sử đối đầu phần nào giúp đội tuyển Việt Nam tự tin khi ở cấp đội đội tuyển quốc gia, Việt Nam chưa thua Jordan. Cả hai trận đều kết thúc với tỷ số hòa. Vì vậy, nếu đá đúng thực sự đội tuyển Việt Nam được đánh giá ngang cơ với đại diện Tây Á.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)