Báo Hàn Quốc nói gì về sức mạnh của U23 Việt Nam trước trận quyết đấu?

Google News

Tờ Chosun (Hàn Quốc) thừa nhận U23 Việt Nam không phải là đối thủ dễ chịu. Dù vậy, họ "vui mừng" khi sức khỏe U23 Việt Nam không tốt trước trận đấu.

Sau trận hòa trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với U23 Hàn Quốc. Đây là trận đấu có thể quyết định tấm vé đi tiếp của đoàn quân HLV Gong Oh Kyun. Nếu giành kết quả thuận lợi trước U23 Hàn Quốc, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam là khá cao.
Bao Han Quoc noi gi ve suc manh cua U23 Viet Nam truoc tran quyet dau?
Báo Hàn Quốc có sự e dè nhất định khi đội nhà gặp U23 Việt Nam (Ảnh: Tuấn Duy). 
Ở chiều ngược lại, nếu hạ gục U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc sẽ có vé đi tiếp ở bảng C mà không cần quan tâm tới trận đấu cuối với U23 Thái Lan. Trước trận đấu này, tờ Chosun đã có bài phân tích sức mạnh của "Rồng vàng". Trong đó, họ đã thể hiện sự thận trọng nhất định.
Tờ báo của Hàn Quốc viết: "U23 Hàn Quốc có sự khởi đầu thuận lợi và rất muốn giành chiến thắng trước U23 Việt Nam ở lượt đấu thứ hai, để có vé đi tiếp. Trong khi đó, U23 Việt Nam đã chơi tốt ở lượt trận đầu tiên. Chỉ đáng tiếc, họ đã bỏ lỡ chiến thắng trước U23 Thái Lan khi thủng ở phút bù giờ.
Trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự chú ý, nhất là khi U23 Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun. Cách đây không lâu, U23 Việt Nam vừa chứng tỏ sức mạnh khi giành tấm huy chương vàng SEA Games.
Bao Han Quoc noi gi ve suc manh cua U23 Viet Nam truoc tran quyet dau?-Hinh-2
U23 Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh khi vùi dập U23 Malaysia với tỷ số 4-1 (Ảnh: AFC). 
Mặc dù đội bóng không còn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo mà thay thế bằng HLV Gong Oh Kyun nhưng niềm đam mê và khát khao của họ vẫn còn đó. Do đó, đây vẫn là thử thách không dễ dàng với U23 Hàn Quốc.
Chỉ có điều ủng hộ U23 Hàn Quốc trước trận đấu này khi tình hình sức khỏe của U23 Việt Nam không tốt. Có thông tin cho rằng một cầu thủ của U23 Việt Nam đã bị ngộ độc thực phẩm ngay trước trận đấu với U23 Thái Lan. Họ được cho đã chuyển sang tập luyện hồi phục".
Trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/6.
Bao Han Quoc noi gi ve suc manh cua U23 Viet Nam truoc tran quyet dau?-Hinh-3
 
Theo H.Long/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)