Ban tổ chức ASIAD đăng nhầm danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam

Google News

Danh sách 20 cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam được đăng trên trang chủ của ASIAD 2018 hiện đang gây bối rối cho những người hâm mộ khi xuất hiện những cái tên của những cầu thủ không tham dự sự kiện thể thao khu vực này...

Ban to chuc ASIAD dang nham danh sach doi tuyen Olympic Viet Nam
 Toàn đội thể hiện quyết tâm cho trận đấu đầu tiên vào ngày 14/8. (Ảnh: Phúc Hưng/TTXVN)
Cụ thể, danh sách của đội tuyển Olympic Việt Nam hiện có tên và ảnh của Văn Lâm, Hồng Duy, Thành Chung, Tiến Linh… Trong khi đó, những cái tên được dự ASIAD 2018 nhưng lại vắng mặt trên trang chủ là Anh Đức, Văn Lợi, Văn Toàn và thủ môn Văn Hoàng.
Theo giới quan sát, danh sách được đăng trên trang chủ của ASIAD là danh sách ưng ý nhất của huấn luyện viên Park Hang Seo thời điểm bắt đầu tập trung đội tuyển và ông đã gửi danh sách này tới Indonesia cho kịp thời hạn.
Tuy nhiên, trong quá trình tập trung, ông Park đã đưa ra tới 4 sự thay đổi. Nếu không tính trường hợp bất đắc dĩ của Thành Chung và Hồng Duy thì có thể thấy, Anh Đức và Văn Toàn là 2 lựa chọn ‘phút chót’ của ông Park.
Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:
- Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).
- Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).
- Tiền vệ: Trần Minh Vương (HAGL) Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA).
- Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)
Theo TTXVN/VIETNAM+

>> xem thêm

Bình luận(0)