Bạn gái Lâm Tây và những lần đáp trả 'cực gắt' trên mạng

Google News

Trước những lời xúc phạm hay chỉ trích từ một số dân mạng, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Lâm Tây - nhiều lần đáp trả thẳng thắn.

Trong dàn WAGs Việt, Yến Xuân là một trong những người thường xuyên bị antifan "tấn công" trên mạng xã hội. Ở hầu hết bài đăng, cô đều gặp phải những dòng bình luận có lời lẽ tục tĩu, thậm chí xúc phạm, chỉ trích mình.
Ban gai Lam Tay va nhung lan dap tra 'cuc gat' tren mang
 Yến Xuân kể lại "hành trình đi tìm công lý" khi bị antifan xúc phạm. Ảnh chụp màn hình.
Thông thường, bạn gái Lâm Tây chỉ lẳng lặng ấn nút block. Tuy nhiên, với một số trường hợp có phần gay gắt, 9X sẵn sàng đáp trả và được đánh giá là khá "cao tay".
Trên story cá nhân, Yến Xuân vừa kể lại "hành trình đi tìm công lý" của bản thân khi bị một dân mạng bình luận tục tĩu.
Cụ thể, cô viết: "Bước 1: Search lấy tên công ty, địa chỉ, số hotline. Bước 2: Gọi thẳng lên công ty hỏi rõ đích danh".
Sau đó, Yến Xuân xin được email của công ty và quyết định gửi ảnh chụp màn hình dòng bình luận kèm theo ảnh tài khoản của người kia.
Cô cũng nói thêm nếu ai có ý định xúc phạm mình thì nên dùng nick ảo để nữ PT chỉ việc block chứ không phải mất công như trường hợp này.
Trước đó, bạn gái Lâm Tây từng tỏ thái độ khá gay gắt trước những phản ứng không hay dân mạng dành cho mình.
Cụ thể, trong tấm hình Yến Xuân mặc bikini sexy, một dân mạng viết sai chính tả: "Cứ mãi thích ưởn lên". Bạn gái Lâm Tây đáp trả "Lo học đi em" và tiện chỉnh luôn từ "đơn nhiên" người này dùng rằng "đương nhiên mới đúng em nha".
Lần khác, khi bị antifan nói "Làm màu, lúc nào cũng tỏ vẻ ngây thơ, con nít", Yến Xuân cũng không ngần ngại đáp: "Còn bạn thì làm gì? Khi không quen biết vào nói như đúng rồi vậy?".
Bên cạnh đó, khi bị chê "trông đen đen, bẩn bẩn", bạn gái Lâm Tây đã viết "tâm thư" trên story cá nhân, bày tỏ quan điểm về việc này.
"Lúc trước chẳng bao giờ bận tâm chuyện trắng hay đen. Từ hôm được ban tặng cho chữ 'bẩn' vì cái màu đen của làn da làm tôi vẫn có một chút ám ảnh", cô viết.
Tuy nhiên, 9X kết luận: "Tóm lại là bị một phần ảnh hưởng bởi người khác chả hay ho gì nữa".
Ban gai Lam Tay va nhung lan dap tra 'cuc gat' tren mang-Hinh-2
 

Ban gai Lam Tay va nhung lan dap tra 'cuc gat' tren mang-Hinh-3
Trước đó, bạn gái Lâm Tây từng nhiều lần thẳng thắn đáp trả antifan khi bị chê "đen đen bẩn bẩn" hay "làm màu". Ảnh chụp màn hình. 
Yến Xuân (Bùi Thị Yến Xuân, sinh năm 1992) được dân mạng chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm. Hiện tại, cô đang là PT online.
Ngày 29/5, lần đầu tiên Lâm Tây công khai xuất hiện bên Yến Xuân sau chiến thắng tại vòng 12 Thai League. Hành động này của anh được nhiều người cho là ngầm xác nhận chuyện tình cảm với nữ huấn luyện viên cá nhân.
Cũng trong thời gian gần đây, dân mạng liên tục thấy Yến Xuân check-in tại Thái Lan, không còn là những chuyến du lịch ngắn ngày như trước mà giống như đang sinh sống ở đây.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)