World Cup 2018: Nhu cầu quá lớn, nhà thổ búp bê phải mở cửa 24/24

Google News

Nhà thổ búp bê tình dục nổi tiếng đã phải chuyển qua mở cửa 24/24 để đáp ứng nhu cầu quá cáo từ các CĐV bóng đá tới xem World Cup.

Một căn phòng bên trong nhà thổ Lumidolls tại Moscow, Nga. Ảnh: Lumidolls.

Với nhiều du khách, đặc biệt là những người đam mê bộ môn túc cầu, nhà thổ nổi tiếng Lumidolls nằm tại thủ đô Moscow (Nga) là một địa điểm “dừng chân” không thể bỏ qua. Tại nhà thổ búp bê này, khách hàng mất khoảng 80 USD (gần 2 triệu đồng) cho một giờ “vui vẻ” với các robot tình dục tùy theo sở thích, “ước mơ cháy bỏng” của bản thân. Các “cô đào” làm việc trong nhà thổ có nhiều cái tên khác nhau như Lolita, Sasha, Isilel,…

Ông Seri Prieto – chủ nhân và cũng là người sáng lập ra chuỗi nhà thổ Lumidolls – cho biết, nhà thổ của ông hiện đang quá tải với các lịch đặt hẹn trước của khách hàng trong dịp diễn ra World Cup.

“Nhà thổ ở Moscow đang cho ra lợi nhuận rất tốt từ khi đi vào hoạt động”, ông Sergi nói.

“Có rất nhiều khách hàng không phải là người Nga, họ là các CĐV đến xem World Cup. Những người này giúp chúng tôi thu hút thêm nhiều khách hàng và chúng tôi rất vui vì điều này”.

Để đáp ứng nhu cầu khổng lồ từ các CĐV World Cup, nhà thổ Lumidolls tại Moscow đã phải chuyển qua hoạt động 24/24. Đặc biệt, nhân dịp sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga, Lumidolls Moscow còn mở thêm 1 dịch vụ đặc biệt: các CĐV có thể cho “cô đào” của mình mặc áo của đội nhà nhằm… tăng tinh thần cổ vũ!

“Chúng tôi có đủ loại áo thi đấu của các đội như Anh, Pháp, Tây Ban Nha,…”, ông Sergi tiết lộ.

Được biết, các robot tình dục tại Lumidolls đều có giá gần 5.800 USD, làm bằng chất liệu nhựa đàn hồi nhiệt dẻo và được vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận bằng xà phòng diệt khuẩn chuyên dụng trước và sau mỗi lần khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng được khuyến khích sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân. Ngoài việc được chọn “cô đào” theo sở thích, khách còn có thể yêu cầu nhà thổ thay đổi trang phục của robot để thỏa mãn mọi “giấc mơ hoang dại” nhất.

Ông Sergi cho biết, nhà thổ Lumidolls ở Moscow hoạt động “hoàn toàn hợp pháp, có đủ “mọi giấy phép cần thiết” và chưa từng nhận được bất kỳ phàn nàn nào từ khách hàng.

“Mọi thứ chỉ là đồ chơi tình dục, nhà thổ này hoàn toàn hợp pháp”, ông Sergi nghĩ Tổng thống Putin cũng sẽ “gật đầu” với hoạt động kinh doanh của mình.

Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)