Vụ rơi máy bay Indonesia: Xác định được vị trí của hai hộp đen

Google News

 Người đứng đầu Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Indonesia Soerjanto Tjahjono cho biết đã xác định được vị trí của hai hộp đen máy bay Sriwijaya Air bị rơi xuống biển hôm 9/1, sau gần một ngày tìm kiếm.

Hãng Reuters dẫn lời người đứng đầu Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Indonesia, ông Soerjanto Tjahjanto, ngày 10/1 cho biết đã xác định được vị trí của hai hộp đen chiếc máy bay Indonesia rơi xuống biển hôm 9/1 và quá trình tìm kiếm đã bắt đầu. 
Tư lệnh Quân đội Indonesia, Hadi Tjahjanto, hy vọng có thể sớm tìm thấy những hộp đen này. 
Trước đó cùng ngày, Indonesia phát hiện các tín hiệu được cho là phát ra từ hộp đen chiếc máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air gặp nạn.
Vu roi may bay Indonesia: Xac dinh duoc vi tri cua hai hop den
Một số tàu tham gia hoạt động tìm kiếm chiếc máy bay Sriwijaya Air gặp nạn. Ảnh: Reuters.  
Chiếc máy bay Boeing 737-500 mang số hiệu SJ 182 của hãng hàng không Sriwijaya Air đã mất liên lạc vào lúc 14h40 chiều 9/1 (giờ địa phương) tại vị trí cách sân bay quốc tế Soekarno Hatta ở ngoại ô thủ đô Jakarta 18km về phía bắc.
Bộ trưởng Giao thông Indonesia Budi Karya sau đó xác nhận máy bay Indonesia gặp nạn. Khi đó, chiếc máy bay Boeing 737-500 mang số hiệu SJ 182 này chở 62 người. Theo người đứng đầu Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Soerjanto Tjahjanto, tất cả hành khách trên chuyến bay này đều là người Indonesia.

Mời độc giả xem thêm video về vụ rơi máy bay tại Indonesia (Nguồn video: VTV)

Hôm 10/1, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được một số bộ phận thi thể, quần áo và mảnh vỡ nghi của chiếc máy bay mất tích trên biển Java.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)