Vũ công múa bụng Nga đi tù một năm vì biểu diễn phản cảm

Google News

Nữ vũ công múa bụng người Nga Ekaterina Andreeva mới đây đã bị tòa án Ai Cập kết án tù một năm vì có thể khiến người xem có hành vi trụy lạc khi biểu diễn trong một câu lạc bộ đêm.

Vũ công múa bụng Andreeva bị bắt vào năm ngoái sau khi một đoạn video quay cảnh cô biểu diễn trên một con thuyền trên sông Nile được lan truyền rộng rãi trên mạng. Cảnh sát Ai Cập cho rằng màn biểu diễn của Andreeva có thể kích thích người xem, đặc biệt là các khán giả trẻ, có những hành vi trụy lạc.
Mới đây, Andreeva đã bị tòa án Giza Misdemeanours tại Ai Cập kết án tù một năm. Các công tố viên cho rằng nữ vũ công đã biểu diễn khi không mặc đồ lót và không có giấy phép.
Vu cong mua bung Nga di tu mot nam vi bieu dien phan cam
 Nữ vũ công múa bụng người Nga Ekaterina Andreeva.
Công tố viên Hatim Fadl cho biết: “Quy định biểu diễn múa yêu cầu người biểu diễn phải mặc đồ lót, trừ màu be. Johara đã biểu diễn mà không mặc đồ lót và chắc chắn đó là hành động phản cảm”.
Hãng tin Ai Cập Egypt Independent cho hay Andreeva dự định sẽ kháng cáo nhưng hiện vẫn chưa nộp đơn. Phản ứng lại với phán quyết của tòa án, Andreeva đã đăng một bức ảnh bản thân đang nhảy lên Instagram kèm theo chú thích “phản ứng của tôi trước tin ngày hôm nay” kèm theo biểu tượng xấu.
Hồi tháng 2/2018, Andreeva cho biết việc bị cảnh sát Ai Cập bắt giữ là “ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời”. Cô khẳng định các vũ công chuyên nghiệp đều biết rằng trang phục của cô là phù hợp. Nữ vũ công đã bị tạm giam vài ngày. Cô được thả ra sau khi nộp tiền bảo lãnh. Vào thời điểm đó, cô gái cũng mượn Instagram để bày tỏ sự không đồng tình với cáo buộc của cảnh sát Ai Cập.
Andreeva đã biểu diễn múa bụng tại nhiều nơi trên thế giới và thường xuyên chia sẻ các đoạn video quay lại các màn biểu diễn của mình trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô vào năm ngoái có tới 136.000 người theo dõi.
Theo Thu Hương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)