Vợ cấm đi làm, bác sĩ Mỹ ngậm ngùi nghỉ việc

Google News

Vợ của nam bác sĩ đã ép chồng mình nghỉ việc vì phản đối việc anh ta làm việc chung với một phụ nữ.

Một phòng khám ở Illinois (Mỹ) đã bị cư dân mạng ném đá sau khi đăng tải trên Facebook một thông báo về việc nam bác sĩ của họ phải nghỉ việc vì vợ anh ta không muốn chồng làm việc chung với một nữ y tá.
Thông báo này được đặt ngay ở khu vực lễ tân và cư dân mạng gọi nó là thứ “rác rưởi không chuyên nghiệp”, theo Mirror.
Tờ thông báo kỳ lạ viết: “Bác sĩ Lupardus của phòng khám chúng tôi đã nghỉ việc hôm thứ sáu ngày 18/1/19. Lý do của việc này là vì vợ Lupardus không cho phép anh ấy tiếp tục làm việc ở đây sau khi chúng tôi thuê một y tá thực tập nữ. Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này. Lupardus sẽ không quay trở lại làm việc ở đây nữa”.
Vo cam di lam, bac si My ngam ngui nghi viec
 Phòng khám nêu cụ thể lý do bác sĩ nam nghỉ việc
Susan, một trong số những bệnh nhân của Lupardus tuần trước đã chụp lại tờ thông báo sau đó đăng trên Facebook vào ngày 22/1.
Người phụ nữ này đã nói với nhân viên lễ tân rằng đây là “sự thiếu chuyên nghiệp nhất” mà cô từng thấy sau đó hủy bỏ lịch khám và rời đi.
Bài đăng của Susan đã được chia sẻ hơn 800 lần, với hơn 1.400 bình luận.
Nhiều ý kiến đồng tình rằng phòng khám đã làm việc thiếu chuyên nghiệp khi công khai thông tin đời tư của vị bác sĩ trong khi một số người lại cho rằng chính bác sĩ Lupardus mới là người không chuyên nghiệp khi “bỏ việc chỉ vì một người phụ nữ”.
Theo Nguyễn Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)