Ví tiền đừng dùng quá 3 năm nếu không muốn tài lộc lụi tàn

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy, sử dụng một chiếc ví tiền trong thời gian quá dài sẽ không mang lại tài lộc.

Không dùng ví tiền quá 3 năm

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn không nên sử dụng một chiếc ví tiền quá 3 năm bởi dùng quá lâu khả năng hút tiền tài của nó sẽ giảm đi, khiến tài lộc của chủ nhân "giậm chân tại chỗ", không có dấu hiệu thăng tiến. Do đó, ngay cả khi chiếc ví còn sử dụng tốt, bạn cũng đừng tiếc mà thay ví mới để đổi vận.

Ngoài ra, hãy thường xuyên kiểm xa xem nơi cất giữ tiền có bị rách, thủng hay không. Nếu ví bị hỏng hãy nhanh chóng thay mới kẻo tiền "chạy mất" khỏi ví của bạn.

Không dùng ví đã qua sử dụng

Ví cũ có chứa năng lượng của người chủ cũ và sẽ làm ảnh hưởng đến người dùng mới. Bạn không biết nguồn năng lượng đó là tốt hay xấu và nó có thể không mang lại nhiều may mắn. Do đó, tốt nhất hãy dùng ví mới thay vì sử dụng đồ cũ của người khác.

Vi tien dung dung qua 3 nam neu khong muon tai loc lui tan

Không để ví rỗng

Đừng bao giờ tiêu hết sạch tiền và để cho ví trống rỗng. Bạn nên để lại một ít tiền trong ví để thu hút tài lộc. Về mặt tâm lý, nó giúp bạn có cảm giác yên tâm, tự tin khi đi ra ngoài. Còn theo phong thủy, ví có tiền giúp thu hút thêm tài lộc, giúp tiền đẻ ra tiền.

Khi để tiền trong ví, bạn nên để ở tất cả các ngăn, không cần quan trọng mệnh giá, chỉ cần ví luôn có tiền để tạo cảm giác đủ đầy, giúp thu hút may mắn, tài lộc để kho tiền tài của chủ nhân không bao giờ vơi.

Hóa đơn

Nhiều người có thói quen để hóa đơn trong ví nhưng điều này sẽ không tốt cho tài vận. Hóa đơn đại diện cho số tiền bạc đã tiêu. Nó được cho là nhân tố kích thích làm tăng nợ nần. Do đó, bạn không nên giữ hóa đơn trong ví dù chỉ là một thời gian ngắn.

Nếu muốn lưu lại hóa đơn để kiểm soát chi tiêu, hãy kẹp chúng vào một quyển sổ hoặc để trong túi riêng.

Vi tien dung dung qua 3 nam neu khong muon tai loc lui tan-Hinh-2

Không để những đồ vật linh tinh trong ví

Ví tiền chỉ nên dùng để đừng tiền. Không nên tận dụng để cả điện thoại, móc khóa... vào ví khiến ví căng phồng lên. Bạn nên dùng những chiếc túi riêng để chứa các vật dụng đó, tránh để chung với tiền trong ví.

Không để tiền lẻ vào ví mới

Nếu vừa mua một chiếc ví mới, bạn nên để những tờ tiền có mệnh giá lớn, càng nhiều càng tốt. Việc này giúp "khai vận" tài khí cho chủ nhân. Nên tránh để tiền lẻ trong ví mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)