Vì sao fan không được chụp ảnh “tự sướng” với Công nương Kate?

Google News

(Kiến Thức) - Greg Agnew, một người hâm mộ hoàng gia từng được tham dự bữa tiệc tại Cung điện Buckingham hồi tháng 5/2017, mới đây tiết lộ lý do những người dự tiệc không được phép chụp ảnh "tự sướng" với các thành viên Hoàng gia Anh.

Theo Business Insider, Greg Agnew, một fan hâm mộ hoàng gia từng được tham dự bữa tiệc tại Cung điện Buchkingham hồi tháng 5/2017, cho biết những người dự tiệc không được phép chụp ảnh "tự sướng" với các thành viên gia đình Hoàng gia Anh vì hành động đó sẽ bị coi là thiếu tôn trọng.
"Điều họ nói đến nhiều nhất là không được chụp ảnh tự sướng. Lý do là bởi họ không muốn mọi người quay lưng lại với các thành viên gia đình Hoàng gia Anh và Nữ hoàng Elizabeth II. Điều đó rất quan trọng với họ", Agnew giải thích.
Ngoài ra, Agnew cho biết thêm những người hâm mộ cũng không được phép tiếp cận Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William trong buổi tiệc đó.
"Bạn không được phép quay lưng về phía các thành viên Hoàng gia và cũng không được tiếp cận hay trò chuyện với họ", Agnew nói tiếp.
Vi sao fan khong duoc chup anh “tu suong” voi Cong nuong Kate?
Công nương Kate Middleton bắt tay những người hâm mộ ở Hà Lan tháng 10/2016.  Ảnh: Getty.
Một vài người có thể bắt chuyện với các thành viên Hoàng gia Anh vì họ là những người đã được chọn từ trước.
Mặc dù Cung điện Buckingham chưa chính thức đưa ra bình luận về quy tắc này, nhưng nó đã được Công nương Meghan Markle, vợ của Hoàng tử Harry, xác nhận trước đó.
"Chúng tôi không được phép chụp ảnh tự sướng", Công nương Markle từng trả lời một cặp đôi muốn xin chụp ảnh với cô khi cô có mặt tại Nottingham, Anh, sau lễ đính hôn với Hoàng tử Harry vào năm 2017.

Mời độc giả xem thêm video: Bốn thế hệ Hoàng gia Anh cùng chụp ảnh sau 120 năm (Nguồn: VTC14)

Nhà bình luận Hoàng gia của CCN Victoria Arbiter nói với Insider rằng, chụp ảnh tự sướng "không được khuyến khích" trong Hoàng gia Anh.
"Hoàng gia Anh luôn muốn một sự tương tác cá nhân hơn là việc mọi người la hét lên để chụp ảnh tự sướng", Arbiter nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)