Tướng người giàu sang phú quý

Google News

Tướng người phú quý phải có hình thể đầy đặn, ngũ hình đôn hậu, địa các vuông ngay ngắn, tề chỉnh, tai cao thấp hài hòa, tiếng nói tựa như tiếng chuông, răng như hạt lựu, xít nhau mà tề chỉnh.

Mắt to tròn, tươi sáng

Người có đôi mắt tròn, ánh mắt tươi sáng, dịu dàng, thư thái, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang là người có phúc thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ.

Dái tai to, vành tai to rõ ràng

Xem tướng người sướng thường có vành tai rõ ràng, thùy tai đầy đặn là có nhiều phúc lộc. Người có vành tai dầy dặn thường có tín ngưỡng, hay làm từ thiện, số giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả cả đời không phải lo lắng gì.

Gò má đầy đặn, đầu mũi tròn

Xem bói tướng người giàu sang thường có đầu mũi tròn, họ là người hiền lành tốt bụng. Nếu gò má lớn, đầy đặn thì là người có lòng trắc ẩn, hay giúp đỡ người khác. Cộng thêm lông mày dài, gọn gàng thì rất giỏi giang, đoan chính, hòa ái, cuộc sống đủ đầy vật chất, phúc lộc dồi dào.

Lông mày thanh tú

Xem tướng người giàu nghèo nếu có lông mày thanh tú, dài hơn đuôi mắt là nét tướng tốt lành. Họ là những người có đầu óc thông minh, sáng láng, có trí tuệ, cả đời giàu có, hiển hách, cao sang.

Người nhỏ tiếng vang

Khi xem tướng số giàu nghèo người ta nhận thấy những người có vóc dáng nhỏ nhưng tiếng vang thường có tố chất làm lãnh đạo, giọng nói mà hào sảng thì chứng tỏ người mạnh mẽ, cương nghị, có khí phách, vì thế có tướng mệnh giàu sang, phú quý.

Tuong nguoi giau sang phu quy

Tướng mệnh của ngưới giàu sang ngoài ra còn phải xét thêm một số điều tổng quát sau:

Âm phát ra trong trẻo, tiếng nói âm vang, vầng trán cao, mắt sáng, lông mày thưa, tai dày, môi hồng, mũi thẳng, mặt vuông, lưng đầy đặn, thẳng.

Da mềm, trơn, bụng to, răng trâu đều, đi như ngỗng, mày thanh tú, mắt nhãn ướt át.

Ngồi thì vững như tảng đá, đi thì nhẹ nhàng như trên mây.

Người nhỏ mà có tiếng vang, mặt tướng mặt con rồng, trán vững như tường, mắt sáng như sao, mũi thẳng, da thịt tỏa hương như hoa.

Đầu tuy nhọn, nhưng trán vuông mà rộng, mày thưa mà dài, thanh tú, mũi thẳng, lưng thẳng đầy, nhân trung rõ ràng, khí hòa mà thuận, thanh tròn mà vang xa, tiến thoái có lễ, làm việc điều độ, có tiền của nhưng không lãng phí… tất cả đều là tướng.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)