Tưởng ma-nơ-canh là quỷ, thanh niên bỏ chạy thục mạng

Google News

Một du khách khởi kiện khách sạn Planet Hollywood (Las Vegas, Mỹ), đòi bồi thường tổn hại 10.000 USD vì ma-nơ-canh trong phòng khiến anh sợ hãi bỏ chạy, và bị thương khắp người.

Sự việc xảy ra vào tháng 5/2015, khi Kent Jacobs Boutwell đến Las Vegas du lịch và thuê phòng tại khách sạn Planet Hollywood. Khi vừa bước vào phòng, Boutwell hết hồn khi phát hiện có “người” trong căn phòng tối.
Kent nghĩ rằng “người bí ẩn” đó rình rập để tấn công mình, nên vội vã tháo chạy, rồi vô tình bị thương nặng trong quá trình bỏ chạy. Hóa ra “con người” đó lại là một ma-nơ-canh mặc một bộ đồ quảng cáo cho nhãn hiệu bia Miller Lite trong tủ kính.
Tuong ma-no-canh la quy, thanh nien bo chay thuc mang
Trong đơn kiện, Kent Jacobs Boutwell chỉ trích Planet Hollywood đặt ma-nơ-canh trong căn phòng tối có thể gây nguy hiểm cho khách thuê phòng. Ảnh Therepublic 
Kent đã gửi đơn kiện lên tòa án quận Clark, trình bày mình bị thương ở chân tay, các cơ quan, hệ thần kinh, và có thể bị tổn thương lâu dài về sau. Anh này đòi bồi thường tổn hại 10.000 USD để trang trải hóa đơn y tế, phí thuê luật sư, tổn thương về thể chất lẫn tinh thần.
Tập đoàn Caesars Entertainment, đơn vị sở hữu của tổ hợp khách sạn - sòng bài, từ chối bình luận về vụ việc và cho biết vụ kiện đang chờ được xử lý.
Người phát ngôn của Caesars Entertainment cho biết Planet Hollywood sử dụng ma-nơ-canh trong gần 2.500 phòng khách sạn chỉ với mục đích trang trí, và sẽ dần được tháo dỡ trong kế hoạch nâng cấp, dự kiến hoàn thành trong năm nay.
Theo Minh Hải/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)