Tử tù án ma túy đào hầm vượt ngục như "phim hành động"

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời gian chờ thi hành án, tử tù Cai Changpan người Trung Quốc đã thực hiện cuộc vượt ngục táo bạo, trốn khỏi nhà tù ở ngoại ô Jakarta (Indonesia).

Theo Reuters, Cai Changpan, 37 tuổi người Trung Quốc, bị kết án tử hình vào năm 2017 vì buôn lậu 135 kg ma túy đá vào Indonesia.
Cảnh sát Indonesia ngày 21/9 cho biết, tử tù vượt ngục này đã trốn khỏi nhà tù ở khu vực Tangerang bằng cách đào hầm chui qua cống nước thải.
Tu tu an ma tuy dao ham vuot nguc nhu
Một nhà tù ở Indonesia. Ảnh: AP.  
"Cai đã đào một cái hố trong phòng giam của anh ta đến cống nước thải và dẫn tới một con đường bên ngoài", phát ngôn viên cảnh sát Jakarta, Yusri Yunus, nói với các phóng viên.
Theo một bạn tù của Cai, Cai đã lên kế hoạch cho cuộc vượt ngục hôm 14/9 trong khoảng 5 - 6 tháng bằng cách sử dụng các dụng cụ lấy từ một dự án xây dựng nhà bếp của nhà tù.
"Cai đã chọn thời điểm lính gác nhà tù đổi ca để thực hiện hành vi vượt ngục táo tợn", Rika Aprianti, một quan chức nhà tù, cho hay.

Mời độc giả xem thêm video: Tình tiết mới trong vụ 2 tù nhân vượt ngục tại Mỹ (Nguồn video: VTV1)

Trang detik.com của Indonesia cho biết thêm, Cai bị kết án tử hình vào năm 2017 vì buôn lậu 135 kg tinh thể methamphetamine. Cảnh sát đã tìm thấy 70 kg methamphetamine được giấu trong thiết bị vệ sinh chuồng gà.
Được biết, Cai từng tìm cách trốn khỏi trại giam của cảnh sát Jakarta vào năm 2017 bằng cách phá tường trong phòng tắm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)