Tư lệnh Mỹ mất việc vì scandal với gái làng chơi

Google News

Cục Điều tra Hình sự Hải quân Mỹ (NCIS) đã bắt đầu theo đuổi vụ việc sau khi nhận được chỉ điểm nặc danh từ một thủy thủ. Một thành viên khác trong đội chỉ huy tàu cũng bị nghi ngờ có vi phạm tương tự nhưng được xử vô tội.

Theo Sputnik, Đại úy Hải quân Mỹ Travis Zettel đã bị cho “nghỉ việc” sau khi NCIS phát hiện vị quân nhân này đã thuê gái mại dâm Philippines vào hôm 1.3.2018, trong lúc chiếc tàu ngầm do ông chỉ huy đang neo đậu tại Cảng Vịnh Subic.
Tu lenh My mat viec vi scandal voi gai lang choi
Ảnh minh họa. 
Một thủy thủ đã báo cáo với NCIS rằng ông Zattel đã kể cho anh và một thủy thủ khác về việc “yêu cầu/đặt hàng 10 ‘em gái’ tới khách sạn”. Người chỉ điểm giấu tên cũng khẳng định rằng sau đó vị Đại úy đã được 10 “phụ nữ ăn mặc khiêu gợi” hộ tống ở gần một khách sạn.
Ngay khi trở về nhà, Zettel đã bị NCIS triệu tập, chất vấn và cuối cùng cũng phải thừa nhận việc trả tiền cho dịch vụ “bạn nữ đồng hành”. Sau khi bị đuổi khỏi vị trí cũ, ông Zettel được điều tới Phi đội Tàu ngầm Số 19, đóng quân tại Căn cứ Hải quân Kitsap-Bangor.
Được biết, một thủy thủ khác dưới quyền của Zettel cũng bị nghi thuê gái điếm sau khi bị nhìn thấy “tay trong tay với 3 phụ nữ địa phương” dạo quanh thành phố. Tuy nhiên, người này cuối cùng được kết luận vô tội và không phải chịu bất kỳ án kỷ luật nào.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)