Trốn khỏi nhà tù bằng cách cải trang thành phụ nữ

Google News

Vài ngày gần đây, truyền thông Paraguay rầm rộ đưa tin về một nam tù nhân dễ dàng trốn khỏi nhà tù bằng cách cải trang thành phụ nữ.

Cụ thể, ngày 29/5, César Ortiz, người được cho là thủ lĩnh của băng nhóm tội phạm Rotela, đã trốn khỏi Nhà tù Quốc gia Tacumbú của Paraguay bằng cách cải trang thành phụ nữ để đánh lừa lính canh. Do đó, hắn thản nhiên đi bộ qua cổng trước mà không bị ai phát hiện.
Các bức ảnh và đoạn phim do nhà chức trách Paraguay công bố cho thấy tên tội phạm vượt ngục này đã đội tóc giả dài, dán mi giả, tô son, gắn móng tay giả và mặc quần áo phụ nữ. Sự cải trang của tù nhân César Ortiz gây ấn tượng với công chúng đến nỗi họ đặt biệt danh cho hắn là "Gordito Lindo" (có nghĩa là người phụ nữ béo dễ thương).
Tron khoi nha tu bang cach cai trang thanh phu nu
César Ortiz dễ dàng trốn thoát khỏi Nhà tù Quốc gia Tacumbú của Paraguay bằng cách cải trang thành phụ nữ để đánh lừa lính canh 
Ortiz trốn thoát khỏi trại giam sau cuộc thăm tù của vợ mình. Anh ta bước vào phòng riêng với một phụ nữ và bước ra ngoài với bộ trang phục nữ cải trang tinh vi để đánh lừa lính canh tại các trạm kiểm soát. Trong một đoạn video được phát trực tuyến, Ortiz đi qua cửa chính của nhà tù mang theo chiếc túi xách và đeo khẩu trang.
Mặc dù cuộc vượt ngục táo bạo của Ortiz có vẻ dễ dàng hơn cả những gì anh ta dự đoán. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau, cảnh sát đã bắt được anh ta. Sắp tới, Ortiz sẽ bị chuyển đến một trại giam khác vì lý do an ninh.
Ortiz đang thụ án được 3 năm, 3 tháng và 20 ngày tù về tội hành hung và cướp tài sản. Mức án của anh ta có thể sẽ tăng lên sau lần vượt ngục này.
Cơ quan chức năng đã mở một cuộc điều tra chính thức về việc làm thế nào tù nhân lại vượt ngục đơn giản như vậy. Các nhân viên an ninh làm nhiệm vụ tại cổng chính của nhà tù Quốc gia Tacumbú đã bị đình chỉ.

Mời độc giả xem video Kẻ vượt ngục Triệu Quân Sự giết người vì mê chơi game. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)