Trò chơi đoạt mạng người của nam ca sĩ có sở thích bệnh hoạn

Google News

Nam ca sĩ có sở thích nhìn ai đó bị treo lên đã khiến 5 nạn nhân bị tử vong do bị ngạt thở trong khách sạn.

Trò chơi nguy hiểm
Tro choi doat mang nguoi cua nam ca si co so thich benh hoan
 Chân dung nam ca sĩ bệnh hoạn.
Zhou Youping (42 tuổi, sống ở Hồ Nam, Trung Quốc) là một nam ca sĩ thường biểu diễn ở các quán bar, câu lạc bộ đêm ở Hồ Nam và được nhiều người biết đến. Không quá điển trai nhưng Zhou Youping cũng tạo được thiện cảm và sự lôi cuốn khi tiêp xúc với mọi người. Thế nhưng, ẩn đằng sau con người vẫn biểu diễn trên sân khấu hằng đêm là một con người hoàn toàn khác.
Năm 2009, Zhou đăng tải lên mạng thông tin muốn tìm kiếm nam giới chơi "trò chơi" trong khách sạn cùng với mình. Theo quảng cáo này, Zhou muốn tìm kiếm những nam giới từ 23-40 tuổi kèm tiêu chuẩn có gương mặt tròn, tóc ngắn, khỏe mạnh Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều nam giới gửi phản hồi có thể đáp lại được yêu của Zhou. Sở dĩ nhiều người muốn tham gia vì lời hứa sẽ trả tiền sau khi hoàn tất của Zhou. Tuy nhiên, đó chỉ là lời hứa hão. Bản thân các nạn nhân có lẽ cũng không thể ngờ được khi họ đồng ý có nghĩa là đã phó mặc tính mạng cho một kẻ không còn tính người.
Sau khi nhận được nhiều lời phản hồi của các nam giới lạ mặt, Zhou đã lựa chọn và sắp xếp gặp họ tại khách sạn.
Trước đó, Zhou phát hiện Feng - một người bạn tình đồng tính bị nhiễm HIV. Điều này khiến cho Zhou không muốn tiếp tục mối quan hệ giữa 2 người. Thế nhưng, Feng vẫn liên tục đòi gặp vì quá yêu.
Trước đòi hỏi của bạn tình, Zhou quyết định gặp Feng. Tại địa điểm gặp, Zhou nói sẽ treo cổ Feng lơ lửng trong 10 giây. Tuy nhiên, Zhou lại treo cổ nạn nhân cho đến chết.
Sau vụ việc này, Zhou tiếp tục gặp những nam giới đồng ý tham gia sau lời quảng cáo đăng trên mạng Tại khách sạn, Zhou tiếp tục chơi trò chơi treo cổ bệnh hoạn với họ. Trong số 7 người có 2 nạn nhân thoát chết, còn 5 người khác tử vong.
Một người may mắn thoát chết do bị rơi xuống đất từ trên dây. Người này cho biết sẽ không bao giờ chơi trò chơi đáng sợ như vậy nữa.
Người đàn ông này tiết lộ bản thân bị treo trong 2 giây. Zhou cố thuyết phục tiếp tục chơi, nhưng anh từ chối. Thi thể các nạn nhân đã được cảnh sát phát hiện tại nhiều khách sạn khác nhau trong giai đoạn từ 11-26/11/2009. Thông qua hồ sơ lưu trữ của khách sạn, cảnh sát tiến hành bắt giữ Zhou. Tại cơ quan cảnh sát, Zhou thú nhận tội ác của mình.
Sướng khi thấy ai đó bị treo lên
Zhou khai, bản thân chưa bao giờ nghĩ đến việc cho các nạn nhân tiền. "Tôi chỉ muốn chơi "trò chơi nô lệ" với họ. Nếu họ đòi tiền hoặc những thứ khác, tôi sẽ treo cho đến chết", Zhou lạnh lùng nói.
Điều đáng sợ là Zhou thừa nhận biết hậu quả của việc chơi trò chơi chết người. "Tôi cảm thấy sướng khi nhìn thấy người khác bị treo lên. Tôi sẽ rời khỏi khách sạn khi chắc chắn họ không bị rơi xuống", Zhou kể.
Zhou từng bị kết án 3 năm tù vì dùng ma túy để dụ dỗ một người đàn ông. Sau đó, Zhou ăn cắp điện thoại và 600 nhân dân tệ (hơn 1,8 triệu đồng).
Em họ của Zhou mô tả nghi phạm là "một người đàn ông tốt bụng". Người này tiết lộ anh họ từng chi 3000 nhân dân tệ để mua cho mẹ một bộ hoa tai vàng.
Zhou chưa bao giờ ra album nào, nhưng anh ta là ca sĩ nổi tiếng ở các quán bar, câu lạc bộ đêm ở Hồ Nam. Năm 16 tuổi, Zhou nhận thấy bản thân là người đồng tính nam. Một người bạn của Zhou cho hay nam ca sĩ này từng có nhiều bạn trai. "Anh ta không chơi bài, hút thuốc hay uống rượu. Zhou thích mua sắm, mua nước hoa, trang điểm và ngắm trai đẹp", người bạn chia sẻ.
Tại phiên toà tháng 3/2011, Zhou bị kết án tử hình do tội ác mà hắn gây ra.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)