Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan “gà gật” khi đang phát biểu

Google News

Đoạn video được lan truyền trên Twitter cho thấy, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã “chợp mắt” khoảng 1-2 giây khi đang gửi thông điệp nhận dip lễ Eid al-Adha.

Mời độc giả xem video: Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan “gà gật” khi đang phát biểu

Trong đoạn video, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan gửi thông điệp nhân dịp Lễ Eid al-Adha của người Hồi giáo đến các thành viên của Đảng Công lý và Phát triển (APK) cầm quyền. Đoạn video gây “xôn xao” mạng xã hội nhưng không phải là vì nội dung phát biểu của ông Erdogan, cộng đồng mạng đã chú ý tới khoảnh khắc ông Erdogan dường như đã “chợp mắt” ngay giữa bài phát biểu của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt gặp “chợp mắt” trước công chúng. Trong năm 2017, ông dường như đã không chống đỡ được cơn buồn ngủ ít nhất 7 lần trong cuộc họp báo ở Kiev với Tổng thống Ukraine khi đó là Petro Poroshenko.
Bài phát biểu của ông Erdogan với các thành viên APK được ghi hình từ trước chứ không phải được quay trực tiếp. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao khoảnh khắc “chợp mắt” này lại xuất hiện trong một đoạn ghi hình đã được chỉnh sửa.
Theo Hoàng Phạm/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)