Tình cũ quay về với vợ, cô gái tự chế bom để đoạt mạng cho hả giận

Google News

Sau khi chuyện tình yêu đổ vỡ, một cô gái đã tự chế tạo bom nhằm giết chết người đàn ông từng yêu mình.

Giết người không “ghê tay”
Aarti và Rakesh (sống ở Ấn Độ) từng có khoảng thời gian dài mặn nồng bên nhau. Vào thời điểm đó, Rakesh đã có vợ và 3 con. Tuy nhiên, vì tiếng gọi của tình yêu Rakesh bỏ vợ con để theo tình mới.
Sau khi sống với Aarti gần 6 năm, Rakesh lại bỏ rơi cô gái này và có ý định chuyển về sống cùng vợ con. Người vợ không đồng ý nhưng nhờ sự hòa giải, khuyên bảo của Babu Lal - một người họ hàng nên tình cảm vợ chồng được hàn gắn lại.
Aarti và Pradeep bị bắt sau hàng loạt âm mưu đáng sợ. 
Khi biết bạn trai quay về với vợ cũ, Aarti đổ lỗi cho Babu Lal là người đã khiến cho chuyện tình yêu bị đổ vỡ. Cô ta lên kế hoạch sát hại Babu Lal cùng với sự giúp sức của một người bạn trai cũ khác tên là Pradeep để thỏa cơn giận.
Thi thể của nạn nhân được tìm thấy trên cánh đồng trong tình trạng bị trói tay, chân và miệng bị nhét giẻ. Ngoài ra, người hàng xóm của nạn nhân cũng được tìm thấy nằm bất tỉnh gần thi thể của Babu Lal.
Theo lời khai của Aarti, cô ta đã cho Babu và người hàng xóm uống thuốc ngủ. Sau khi hai người bất tỉnh, ả bắt đầu cứa vào cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Aarti bị bắt cùng đồng phạm là Pradeep nhờ vào lời khai của người hàng xóm của Babu.
Lộ âm mưu đáng sợ
Trong khi đang bị thẩm vấn về vụ việc giết Babu Lal, Aarti và Pradeep khai đã tự chế tạo bom tại nhà nhằm sát hại Rakesh vì anh ta dám bỏ rơi cô. Thậm chí, bọn chúng còn có kế hoạch ném bom vào bên trong nhà Rakesh để giết chết người đàn ông này.
Hai đối tượng này còn cấu kết cùng nhau để tạo ra quả bom tự chế bằng cách dùng bột pháo, thủy tinh, đá, móng tay nhằm tăng tính sát thương.
Sau khi hoàn tất quả bom, bọn chúng giấu quả bom tự chế trong một căn nhà nơi bạn trai cũ đang thuê. Bạn trai cũ của Aarti không biết về kế hoạch này vì quả bom được giấu kỹ trong vali. Sau khi nghe lời khai của Aarti, cảnh sát đã tới hiện trường để tìm quả bom để tránh xảy ra án mạng. "Chúng tôi tìm thấy 3 quả bom trong ngôi nhà và đã xử lý chúng", Abbas Khan, phụ trách cơ quan điều tra nói.
Pradeep và Aarti quen nhau cách đây 10 năm. Lúc đó, Aarti đã có chồng. Nhưng mối quan hệ nhanh chóng chuyển từ tình bạn sang tình yêu nên Aarti bỏ chồng về sống cùng Pradeep. Tuy nhiên, tình yêu không kéo dài được bao lâu. Sau những tranh cãi và xích mích, hai người quyết định đường ai nấy đi.
Trước khi giết Babu Lal, Pradeep bị tố cáo liên quan đến các vụ án giết người, âm mưu giết người hoặc cướp của. Thậm chí, Pradeep cùng các đồng phạm còn bị buộc tội bắt cóc, giết một bác sĩ, từng bị kết án nhưng đã kháng cáo và thoát tội.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)