Tiết lộ mới gây sốc về Camilla, âm mưu chiếm đoạt chồng của bạn

Google News

Bà Camilla kết bạn với Diana và thúc đẩy mối quan hệ giữa Công nương quá cố với Thái tử Charles thực chất là một âm mưu đen tối được giấu kín.

Câu chuyện tình tay ba giữa Thái tử Charles, Công nương Diana và bà Camilla luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Mặc dù Công nương Diana đã qua đời cách đây 21 năm và Thái tử Charles cũng kết hôn được với người mình yêu nhưng những câu chuyện xung quanh về tam giác tình ái này vẫn chưa bao giờ dừng lại.
Công nương Diana quá cố từng tuyên bố trên truyền thông về mối quan hệ ngoài luồng của chồng mình bằng câu nói nổi tiếng "có ba người chúng tôi trong cuộc hôn nhân này, vì vậy nó khá là chật chội". Thậm chí, Công nương Diana từng chia sẻ rằng bà đã vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa Thái tử Charles với người tình Camilla.
Khi đó, Thái tử Charles đang trong phòng tắm và nói rằng: "Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, anh sẽ vẫn luôn yêu em".
Tiet lo moi gay soc ve Camilla, am muu chiem doat chong cua ban
 
Bà Camilla là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Công nương Diana.
Không chỉ thường xuyên liên lạc qua lại với nhau một cách thân mật, Thái tử Charles còn gửi tặng nhiều món quà dành cho người tình bất chấp việc mình đã làm chồng, làm cha.
Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, bà Camilla từng chính là người khuyến khích mối quan hệ giữa Thái tử Charles với Diana Spencer khi cả hai đang tìm hiểu nhau còn bà Camilla lúc đó là gái đã có chồng.
Mặc dù vậy, theo lời anh rể của Camilla, Richard Parker Bowles, thực chất bà Camilla "đã khuyến khích mối quan hệ giữa Charles và Diana bởi vì cô ấy nghĩ Diana là người vô dụng, sẽ không gây hại gì".
Trrong cuốn tiểu sử mới đây "Nữ công tước xứ Cornwall: Câu chuyện và bí mật của Camilla", tác giả Jessica Jayne khẳng định rằng: "Camilla chưa bao giờ thấy Diana là mối đe dọa và tin rằng Công nương Diana là người mà Camilla có thể thao túng".
Khi mối quan hệ giữa Charles và Diana đang đâm chồi nảy lộc thì bà Camilla đã cố gắng lấy lòng Diana. Thậm chí, cả hai người phụ nữ từng có thời gian thân thiết với nhau, cùng nhau đi ăn trưa khi Thái tử Charles bận bịu công việc.
Tuy nhiên, sau khi Diana kết hôn với Thái tử Charles, lúc này bà Camilla mới thực sự lộ ra bản chất thật của mình. Vào năm 1994, Thái tử Charles thừa nhận việc mình đã ngoại tình và đến năm 1996, ông cùng Công nương Diana chính thức li dị, kết thúc cuộc hôn nhân đồng sàng dị mộng kéo dài 15 năm.
Trước những tiết lộ gây sốc kể trên về bà Camilla, một lần nữa nữ công tước xứ Cornwall khiến dư luận càng thêm phẫn nộ. Mặc dù trong thời gian này, Hoàng gia Anh và thậm chí ngay cả Nữ hoàng đã cải thiện hình ảnh của bà Camilla lên rất nhiều trong lòng công chúng. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, bà Camilla cũng không thể nào xóa mờ đi vết tích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)