Thuê biệt thự tổ chức "tiệc” thác loạn, chụp ảnh “nóng” tung lên mạng

Google News

Trong căn biệt thự được thuê, các đôi nam nữ thác loạn, nhảy múa khiêu dâm, thực hiện các động tác gợi dục vô cùng phản cảm.

Tháng 1/2018, cảnh sát Campuchia đã bắt giữ một nhóm người nước ngoài nhảy múa khiêu dâm. Sự việc diễn ra tại một bữa tiệc được tổ chức trong biệt thự gần khu di tích Angkor Wat ở Sieam Reap. 

Sau khi vụ bắt giữ diễn ra, phóng viên tờ Daily Mail đã vào hiện trường, tận thấy cảnh ngổn ngang đồ đạc. Những lon bia đã uống hết, chai nước vương vãi trên sàn nhà của biệt thự. Giấy, khăn ăn, một số quả bóng nhiều màu nằm rải rác xung quanh bể bơi. Trước đó, tất cả đều được dùng cho bữa tiệc ăn chơi sa đọa, trong tiếng nói cười và cặp kè của các đôi nam nữ.

Hình ảnh chụp tại nơi tổ chức bữa tiệc.

Luật sư của những người bị bắt đã phủ nhận việc chụp ảnh gợi dục. Tuy nhiên, những sĩ quan cảnh sát thực hiện cuộc đột kích khẳng định các bức ảnh nóng đã được chụp tại biệt thự. Theo một cảnh sát, khi họ ập vào bên trong, một số phụ nữ mặc áo hở ngực, một số người không mặc bikini. Các bức ảnh chụp phụ nữ trong bữa tiệc thác loạn riêng tư được thực hiện từ buổi chiều, sau đó các bức ảnh được tiếp tục được chụp vào lúc sáng sớm.

Khi cảnh sát ập vào, những người tham gia vẫn đang thác loạn bên cạnh bể bơi, nhảy múa trong tiếng nhạc và uống rượu. Trong cơn thác loạn, có những phụ nữ không mặc đồ ở bên dưới và những người khác không mặc áo. Sau khi có bằng chứng, cảnh sát đã tiếp tục điều tra liệu những bức ảnh này có bị rò rỉ hay bán để kiếm tiền hay không. Bởi, có nguồn tin cho hay, một số hình ảnh khêu gợi được rao bán trên Internet.

Các bức ảnh được công bố cho thấy, nhiều  đôi nam nữ nằm trên sàn nhà trong các tư thế kích dục. Điều này vi phạm thuần phong mỹ tục và văn hóa truyền thống của Campuchia.

Quảng cáo hút khách trên Facebook

Brit Daniel Jones cùng 2 người bạn và 7 người khác được coi là những người đứng ra tổ chức bữa tiệc và các sự kiện khác thu hút khách du lịch nước ngoài. Một nhân viên cảnh sát đã cải trang và đến một quán rượu trên khu vực "Pub Street" nổi tiếng ở Siem Reap và biết về bữa tiệc.

Một người bạn thân của Jones cho hay mặc dù đã có những cảnh báo nhưng anh ta vẫn tổ chức bữa tiệc thác loạn tại biệt thụ. Người này đăng quảng cáo sự kiện này trên Facebook trong một nhóm riêng dành cho người nước ngoài trẻ tuổi. Cảnh sát đã phát hiện thông tin về sự kiện này và tổ chức đột kích.

Sau cuộc đột kích, cảnh sát cũng công bố hàng loạt bức ảnh gợi dục của nam và nữ. Tuy nhiên, các bức ảnh này được cho là chụp trước đó 5 năm. Các bữa tiệc được tổ chức 2 lần/tuần. Khách sẽ được đưa đến một địa điểm tổ chức bí mật nơi có đồ nướng BBQ và các trò chơi giải trí. Vé vào cửa là 5 bảng Anh. Một người hàng xóm sống gần căn biệt thự mà Brit thuê cho hay đám đông kéo đến từ đầu giờ chiều.  

Brit Jones đã phải hầu tòa và chịu mức án 10 tháng tù treo. Đối tượng này cho biết hoàn toàn không biết những bức ảnh này lại bị coi là phản cảm và không được chấp nhận ở Campuchia. Sau khi thụ án treo, Brit phải lao động công ích vì tội danh sản xuất, phán tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)