Thông điệp ý nghĩa chiếc váy cưới của công chúa Anh Eugenie

Google News

Hôn lễ Công chúa Eugenie và thương gia Jack Brooksbank diễn ra tại lâu đài Windsor vào ngày 12/10 vừa qua trong sự chứng kiến của các thành viên hoàng gia và nhiều ngôi sao làng giải trí

Váy cưới thanh lịch, đơn giản và tinh tế của Công chúa Eugenie, người cháu thứ sáu của Nữ hoàng Elizabeth II đã khiến người hâm mộ hoàng gia bất ngờ bởi ý nghĩa thiết kế nhân văn liên quan đến vị công chúa đáng yêu này. Công chúa Anh xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới trang nhã với màu trắng tinh khiết của hai nhà thiết kế Peter Pilotto và Christopher De Vos của nhãn hiệu Anh Quốc Peter Pilotto.
Thong diep y nghia chiec vay cuoi cua cong chua Anh Eugenie-Hinh-8
Công chúa lựa chọn thiết kế váy cưới đơn giản, thanh lịch của Peter Pilotto. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các thiết kế với phom dáng nữ tính và hiện đại. 
Phần lưng áo cưới được xem là một chi tiết thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của công chúa nhằm để lộ ra vết sẹo sau phẫu thuật điều trị chứng vẹo cột sống của cô vào năm 12 tuổi. Theo chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Công chúa Eugenie mong muốn chiếc váy cưới của mình có thể để lộ vết sẹo này để tỏ lòng biết ơn với bệnh viện cũng như các bác sĩ đã tham gia chữa trị cho cô.
Thong diep y nghia chiec vay cuoi cua cong chua Anh Eugenie-Hinh-9
Phần lưng áo cưới được xem là một chi tiết thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của công chúa nhằm để lộ ra vết sẹo sau phẫu thuật điều trị chứng vẹo cột sống của cô vào năm 12 tuổi. 
 
Thong diep y nghia chiec vay cuoi cua cong chua Anh Eugenie-Hinh-10
 Thiết kế cổ chữ V cùng phần lưng áo xẻ sâu duyên dáng. Bộ trang phục đã được hoàn thiện nhờ sự kết hợp của nhiều chi tiết xếp chồng khéo léo.

Thong diep y nghia chiec vay cuoi cua cong chua Anh Eugenie-Hinh-11
 Cô dâu hoàng gia rạng rỡ với chiếc vương miện Greville Emerald Kokoshnik mượn từ bà của cô, Nữ hoàng Elizabeth II.

Thong diep y nghia chiec vay cuoi cua cong chua Anh Eugenie-Hinh-12
 Nữ hoàng Anh Elizabeth II đến tham dự đám cưới cháu gái với thiết kế áo khoác xanh da trời nhạt đến từ Angela Kelly. Đi kèm theo áo khoác là váy và mũ cùng màu, giày da đen bóng và chiếc túi đen từ thương hiệu yêu thích Launer.

Thong diep y nghia chiec vay cuoi cua cong chua Anh Eugenie-Hinh-13
 Công nương Kate Middleton trong đầm màu hồng đậm đến từ Alexander McQueen đi kèm ví clutch nhung và giày đen.

Thong diep y nghia chiec vay cuoi cua cong chua Anh Eugenie-Hinh-14
 Công nương Meghan trong trang phục màu xanh navy đồng bộ đến từ Givenchy tô điểm là chiếc mũ ấn tượng đến từ thương hiệu Noel Stewart.

Theo Văn Luân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)