Thiếu niên nghịch dại, suýt chết vì nhét 53 viên bi vào “của quý“

Google News

(Kiến Thức) - Cậu thiếu niên 14 tuổi Jiang Hua ở Trung Quốc suýt mất mạng sau khi nhét 53 viên bi từ tính vào "của quý" vì...tò mò.

Tờ Daily Mail đưa tin, Jiang Hua, sống cùng ông bà nội, đã tự nhét bi từ tính vào "của quý" từ ngày 12/11 vì tò mò và nghĩ rằng có thể tự lấy chúng ra.
Sau khi càng nhét nhiều viên bi vào hơn mà không thể lấy chúng ra ngoài, Jiang liền đi ngủ. Mặc dù lo lắng, cậu quyết định không nói với ai về chuyện này.
Thieu nien nghich dai, suyt chet vi nhet 53 vien bi vao “cua quy“
Những viên bi được lấy ra khỏi cơ thể của Jiang. Ảnh: Daily Mail. 
Mãi đến chiều ngày hôm sau, trong lúc đi vệ sinh ở trường và phát hiện máu chảy đầy đồ lót, Jiang mới trở về nhà và kể lại với ông nội. Thiếu niên này được đưa tới bệnh viện nhi Vũ Hán vào khoảng 23h tối trong tình trạng xanh xao, nôn mửa, chóng mặt và sốc.
Các bác sĩ ngay lập tức tiến hành phẫu thuật để lấy ra các viên bi từ tính vốn đã dính lại thành hàng và gây xuất huyết đe dọa tính mạng của bệnh nhân.
"Bác sĩ Wang Jun, giám đốc bệnh viện Vũ Hán, đã cứu sống Jiang trong tình trạng nguy kịch", nguồn tin cho hay.

Mời độc giả xem thêm video: Mẹ bán 2 con song sinh để lấy tiền mua điện thoại mới ở Trung Quốc (Nguồn: VTC14)

Tuần trước, Li Chen, 12 tuổi đến từ Vũ Hán, cũng phải nhập viện do đau dữ dội sau khi nhét hàng chục viên bi từ tính vào "của quý" cách đây hai tháng.
Các chuyên gia khuyến cáo những viên bi từ tính này gây nguy hiểm đến sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ em, nếu nuốt phải hoặc đưa vào bộ phận sinh dục.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)