Thi thể nữ sinh bị trói và âm mưu 3 năm của bạn học

Google News

Suốt 3 năm trời, chàng trai 17 tuổi suy nghĩ về âm mưu tàn độc trong lòng mà cô nữ sinh không hề biết.

Bị từ chối lời tỏ tình
Tháng 3/2019, cái chết của một nữ sinh trong căn nhà đang xây dựng ở Delhi (Ấn Độ) khiến gia đình bàng hoàng và đau xót. Đây là cái kết bi thảm của âm mưu 3 năm trời do người bạn học gây nên. Nam sinh này nuôi ý định trả thù suốt một thời gian dài kể từ khi bị nạn nhân từ chối lời cầu hôn.
Cách đây mấy năm, khi nạn nhân 11 tuổi và nam sinh 14 tuổi, 2 người gặp nhau thường xuyên tại lớp học thêm. Từ mối quen biết này, chàng trai đem lòng yêu và tỏ tình với cô gái nhỏ tuổi. Tuy nhiên, trái với mong muốn của bản thân, nữ sinh từ chối thẳng thừng. Những tưởng mọi chuyện kết thúc ở đó nhưng trong lòng cậu nam sinh vẫn không quên được chuyện bị từ chối khi tỏ tình.
Mặc dù, tình cảm không được đáp lại nhưng nam sinh vẫn tiếp tục theo đuổi. Sau tất cả những gì đã diễn ra, cô bé quyết định tha thứ. Hai người trở thành bạn bè và gặp nhau thường xuyên. Đến năm 2019, cô bé 14 tuổi và không hề biết tai họa sắp ập tới khi tình bạn giữa 2 người đang tốt đẹp.
Thi the nu sinh bi troi va am muu 3 nam cua ban hoc
 Căn nhà đang xây dựng dở, nơi phát hiện hi thể nữ sinh
Từ lâu, chàng nam sinh 17 tuổi ấp ủ âm mưu bắt cóc và giết nữ sinh 14 tuổi rồi tống tiền gia đình nạn nhân. Vào một buổi tối tháng 3/2019, nữ sinh và chàng trai 17 tuổi cùng đi xem phim. Khi xem xong bộ phim tại rạp, chàng trai đề nghị 2 người dành thời gian riêng tư với nhau.
Hai người lên tàu điện ngầm và đến một khu vực khác. Chàng trai tìm thấy một tòa nhà xây dựng gần ga tàu và 2 người đi bộ tới đó. Trong khi nữ sinh chờ đợi, nam sinh chạy đi mua nước ngọt. Khi người này quay lại, cô gái uống chai nước rồi chìm vào giấc ngủ. Nguyên nhân do trong chai nước đã bị bỏ thuốc mê.
Sau khi thấy cô gái ngủ say, người bạn "tốt" bấy lâu nay đã trói tay và chân nạn nhân bằng cuộn băng dính mang theo rồi đập mạnh vào đầu nạn nhân. Khi nạn nhân đã bất tỉnh, nghi phạm vẫn thản nhiên đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.
Âm mưu kéo dài 3 năm
Trong khi đó, gia đình nạn nhân đi tìm con gái trong tuyệt vọng. Bố mẹ nạn nhân càng lo lắng hơn khi điện thoại của nạn nhân không thể liên lạc được và báo tín hiệu máy đã tắt. Gia đình vội báo tin cho cảnh sát.
Sau khi tiếp nhận thông tin một nữ sinh 14 tuổi mất tích, cảnh sát vào cuộc tìm kiếm. Các nhân viên điều tra tiến hành thu thập video từ camera an ninh để theo dõi và xác định quá trình di chuyển của cô bé thông qua định vị trên di động. Các cảnh sát phân tích các cuộc gọi đến số của nạn nhân và trong đó có số của nghi phạm.
Thay vì lo sợ sau những gì đã làm, chàng trai 17 tuổi tỏ ra tự tin và thừa nhận 2 người có gặp nhau. Anh ta cho biết 2 người đi ăn kem sau đó ai về nhà nấy. Tuy nhiên, với các bằng chứng cảnh sát có được về cuộc gọi và định vị trên điện thoại, chàng trai này phải thừa nhận hành vi của mình. Nghi phạm bị bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra.
Tại đồn cảnh sát, nghi phạm khai, bản thân không quên được sự xúc phạm khi bị từ chối lời tỏ tình và lên kế hoạch trả thù để kiếm tiền.
Nghi phạm đưa cảnh sát đến căn nhà mà cô gái bị trói và tử vong. Cảnh sát yêu cầu khám nghiệm tử thi để xem xét cô gái có bị cưỡng bức trước khi bị giết hay không. Sau khi các bác sĩ pháp y khám nghiệm, kết quả cho thấy, nạn nhân không bị tấn công tình dục.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)