Tá hỏa phát hiện người yêu của con gái là tên tội phạm ấu dâm

Google News

Một người mẹ đã vô cùng khiếp sợ khi phát hiện ra người mà mình gặp gỡ qua ứng dụng hẹn hò đã từng bị kết tội ấu dâm theo một tờ thông báo được gửi từ nhà tù.

3 tháng kể từ lần gặp đầu tiên, người phụ nữ cả tin không hề nghi ngờ gì và đã cho Billy Robinson chuyển vào sống cùng mình và gia đình. Bên cạnh việc che giấu quá khứ phạm pháp suy đồi của mình, Robinson còn coi thường lệnh cấm sống cùng trẻ con được đưa ra bởi tòa án.
Người phụ nữ giấu tên hiện đã báo lại với cảnh sát về vấn đề của mình và mặc dù cô chưa bao giờ để lũ trẻ ở nhà một mình, tuy nhiên cũng có vài lần Robinson đã dắt đứa con bé lớn nhất của cô tới trường.
Ta hoa phat hien nguoi yeu cua con gai la ten toi pham au dam
Billy Robinson - tên tội phạm đã bị kết tội ấu dâm. 
Billy Robinson được tại ngoại vào tháng 9 năm ngoái, sau án tù 15 năm vì mang tội danh hiếp dâm 2 bé gái. Chỉ vài ngày sau đó, tên biến thái này đã gặp người phụ nữ này thông qua ứng dụng Plenty Of Fish và 2 người bắt đầu hẹn hò vào tháng 10.
Công tố viên Keith Yardy báo cáo với thẩm phán tòa án Maidstone rằng Robinson đã sống cùng với người phụ nữ kể trên một tháng trước khi bị phát hiện.
"Hành vi vi phạm này đã kéo dài và vô cùng nghiêm trọng, rủi ro dẫn đến tai họa hay hành vi gây hại người khác là rất lớn. Người mẹ này đã vô cùng ghê tởm khi tìm ra sự thật về quá khứ của bị cáo" – ông nói.
Robinson, còn được biết đến với cái tên Billy Evans, và trước đó là Kent, tới từ Sheerness (nước Anh), thừa nhận đã không làm theo lệnh cấm tiếp xúc với trẻ em và nội quy phòng tránh xâm hại tình dục.
Phiên tòa tại Maidstone mở vào tháng 11/2011 đã kết tội Robinson, lúc đó là Evans, 15 năm tù giam với 3 tội danh ấu dâm, 3 tội danh hiếp dâm, 3 tội danh hành hung, 1 tội về hành vi cư xử, và 1 tội danh xúi giục trẻ em quan hệ tình dục.
Với tội danh hiếp dâm, Robinson buộc phải khai báo với cảnh sát nếu có thay đổi về nơi ở. Vào 8/1/2019, hắn ta khai rằng đang ở cùng bà nội "trong 2, 3 tháng". Tuy nhiên, lời nói dối này bị phát hiện 11 ngày sau đó, khi cảnh sát và nhân viên theo dõi tới kiểm tra tại địa chỉ ở Rainham và được báo rằng hắn chỉ ngủ lại đó 2 đêm.
Robinson bị bắt tại một trung tâm việc làm vào ngày 12/2, hắn ta khai đã sống tạm bợ "vì mọi thứ diễn ra không như mong muốn".
Ta hoa phat hien nguoi yeu cua con gai la ten toi pham au dam-Hinh-2
Robinson đã phải trở lại phòng giam với bản án 28 tháng tù. 
Công tố viên báo cáo, khi hắn gọi điện thoại tại sở cảnh sát cho người yêu hiện tại thì mối quan hệ của hắn bị phát hiện.
"Bị cáo chuyển vào nhà bạn gái vào tháng 1 và ở đó cho tới khi bị bắt giữ. Những đứa trẻ thường xuyên ở nhà và bạn gái bị cáo không hề biết về quá khứ phạm tội của bị cáo. Bị cáo nói rằng đó là mối quan hệ nghiêm túc và không thể mở lời với đối phương về sự thật".
Robinson nói rằng lũ trẻ "rất vui" trong khoảng thời gian sống chung. Hắn nói với cảnh sát rằng bản thân rất yêu người phụ nữ này và không dám kể về quá khứ phạm tội của mình.
Robinson vừa trở lại phòng giam với bản án 28 tháng tù, đồng thời phải hoàn thành nốt bản án 15 năm tù và sẽ không được áp dụng sự khoan hồng nào nữa.
Thẩm phán David Griffith-Jones QC nói rằng hành vi phạm tội của bị cáo quá rõ ràng, nghiêm trọng và kéo dài bất chấp lệnh cấm đã khiến tội của bị cáo trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)