Tạ Đình Phong chiến tranh lạnh với em gái vì muốn làm mẹ đơn thân?

Google News

Trước đó, khi được hỏi ý kiến về thông tin Tạ Đình Đình bất ngờ sinh con, Tạ Đình Phong không đưa ra được bất cứ câu trả lời nào.

Cách đây không lâu, Tạ Đình Đình - cô em gái của Tạ Đình Phong khiến truyền thông Hoa ngữ bất ngờ khi chia sẻ thông tin cô đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, hơn nữa bé cưng cũng đã tròn 100 ngày tuổi. Không một ai biết về tin đồn hẹn hò hay mang thai của Tạ Đình Đình, bạn trai cũ cũng lên tiếng phủ nhận là cha đứa bé.
Ta Dinh Phong chien tranh lanh voi em gai vi muon lam me don than?
 
Ngày hôm nay, truyền thông Hong Kong đưa thêm thông tin, Tạ Đình Phong không hề vui vẻ với thông tin em gái "không chồng đã có con này". Anh vô cùng lo lắng cho Tạ Đình Đình, cho rằng cô không danh không phận không ai bảo chứng. Giữa hai người xảy ra bất đồng quan điểm, chiến tranh lạnh không nhìn mặt nhau nhiều tháng trời.
Thực tế, khi truyền thông liên lạc với Tạ Đình Phong về thông tin Tạ Đình Đình sinh con gái, nam tài tử thông qua quản lý phản hồi rằng họ không muốn chia sẻ điều gì.
Ta Dinh Phong chien tranh lanh voi em gai vi muon lam me don than?-Hinh-2
 
Đối với thông tin này, dù chưa biết đúng sai, nhiều người tỏ thái độ bất bình và cho rằng, Tạ Đình Đình có quyền sinh và nuôi dưỡng con khi không cần một cuộc hôn nhân ràng buộc nào.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)