Sự thật đáng sợ đằng sau thi thể 4 mẹ con trong căn nhà cháy

Google News

Là người phụ nữ mưu mô nên xung quanh vụ hỏa hoạn thiêu chết mẹ con góa phụ này, người ta cho rằng còn rất nhiều bí mật. Họ tin rằng Belle Gunness vẫn còn sống và xác chết cháy đen mà cảnh sát tìm thấy chỉ là một nạn nhân thế mạng của cô ta để đánh lạc hướng dư luận.

Sáng sớm ngày 28/4/1908, người dân tại một thị trấn nhỏ thuộc bang Indiana (Mỹ) bị đánh thức bởi thảm kịch kinh hoàng chưa từng có. Ngọn lửa quái ác không hiểu từ đâu xuất hiện đã thiêu rụi toàn bộ một ngôi nhà khang trang cùng bốn mẹ con góa phụ Belle Gunness. Cuộc điều tra tiến hành sau đó đã khiến những bí mật tưởng như sẽ mãi bị chôn vùi trong ngôi nhà này được xới lên.
Su that dang so dang sau thi the 4 me con trong can nha chay
Nhiều người cho rằng Esther Carlson (trái) và Belle Gunness chính là một người. 
Cú sốc đầu đời
Cảnh sát ước tính có ít nhất 12 cái chết có dính dáng tới Belle Gunness. Nạn nhân của goá phụ này phần lớn đều là những người đàn ông có tình cảm hoặc liên quan với cô.
Belle là một người đàn bà thông minh và lôi cuốn nên dễ dàng thu hút những người xung quanh. Góa phụ này cũng là người có tính cách dễ chịu, hiền lành nên không ai mảy may nghi ngờ cô khi những người đàn ông đó biến mất và khi mọi chuyện bị bại lộ, không ai biết động cơ thực sự dẫn tới những hành vi mất nhân tính ấy.
Nhiều người cho rằng cô giết người vì tiền. Belle thường có được những khoản tiền lớn từ những người đàn ông yêu cô. Tuy nhiên, theo lời của một người đàn ông có mối quan hệ thân thiết với cha mẹ cô và cũng là người biết Belle rất rõ từ khi cô còn nhỏ, khi Belle mới chỉ là một thiếu nữ 17 tuổi, cô có quen con trai một chủ trang trại giàu có. Hai người yêu nhau và Belle mang thai với anh ta. Tuy nhiên, cái thai đó không những không được chấp nhận mà Belle còn bị chính người này hành hung tới xảy thai. Đó là một cú sốc tâm lý với một cô gái mới lớn.
Hơn một tháng sau đó, từ một nam thanh niên khỏe mạnh, người này bất ngờ qua đời mà không rõ nguyên nhân. Người ta chỉ biết anh mắc một căn bệnh hiểm nghèo nào đó. Đây được cho là nạn nhân đầu tiên của Belle và là người tác động mạnh mẽ tới việc Belle liên tiếp ra tay sát hại những người đàn ông có quan hệ tình cảm với mình.
Người phụ nữ bí ấn
Harry Myers - bạn tù với Ray Lamphere cho biết trong thời gian bị giam giữ, Lamphere nhắc tới Belle hằng ngày. Có nhiều lần Lamphere nhìn thất thần ra cửa sổ phòng giam và lẩm bẩm: “Cô ấy đi thật rồi.”
Một lần, khi nhìn thấy một cô gái tóc vàng tới thăm trại, Lamphere đã nói với Harry rằng cô ấy giống với bạn gái cũ của hắn. “Mọi người nghĩ rằng cô ấy đã chết, nhưng thật sự không phải như vậy. Cô ấy còn sống và bị một vết sẹo lớn ở đùi trái. Tôi biết Belle đang ở đâu, không xa đây đâu. Tin tôi đi”.
Nhiều năm sau đó, cái tên Belle Gunness vẫn được nhắc đến khá nhiều từ Indiana đến khu bờ Đông. Một số người đồn nhau rằng Belle đã trốn đến Na Uy.
Năm 1931, tại Los Angeles, một người phụ nữ lớn tuổi tên là Esther Carlson bị buộc tội giết người. Trước phiên tòa xét xử, Carlson đã tự vẫn. Bức ảnh của bà được đăng trên nhiều tờ báo. Một số người từng biết Belle Gunness năm xưa bỗng giật mình. Người trong bức ảnh đó giống Belle Gunness tới từng nét trên khuôn mặt. Họ khẳng định Esther Carlson chính là Belle Gunness.
Khi khám xét nơi ở của người đàn bà độc thân này, cảnh sát tìm thấy một bức ảnh của ba đứa trẻ nhà Belle Gunness khi còn nhỏ.
Tuy nhiên, Esther Carlson đã chết, Carlson có phải là Belle hay không chẳng ai có thể xác nhận được. Để rồi, cho tới nay, những bí mật chưa được khám phá về góa phụ Belle vẫn là đề tài thường xuyên được nhắc tới. Cái tên Belle Gunness thậm chí thu hút khách du lịch tới La Porte nhiều hơn. Họ tới để được xem ngôi nhà đã được dựng lại, được thăm con đường nơi Belle đã từng đi dạo và nghe lại những câu chuyện kỳ bí xung quanh người đàn bà khó hiểu này.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)